Dr. Nguyễn Vân (Da liễu và Thẩm mỹ)

top 3
Huỳnh Nơ

Bạn hay người thân đang gặp vấn đề khó chịu về da và đang cần tìm kiếm một địa chỉ phòng khám da liễu ở Bình Định, những vẫn chưa tìm được nơi nào tốt, chất lượng và uy tín.


Tọa lạc tại Đập Đá - Bình Định, Phòng khám da liễu Dr. Nguyễn Vân là phòng khám có chất lượng tốt được nhiều bệnh nhân đang gặp các vấn đề về da lui tới. Bác sĩ ở đây được nhiều người bệnh tin tưởng vì có nhiều năm kinh nghiệm, lại nổi tiếng mát tay với nhiều ca bệnh khó đã được chữa khỏi.


Phòng khám da liễu Dr. Nguyễn Vân có đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại và thường xuyên được cập nhật để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh mau khỏi hơn cho bệnh nhân. Phòng khám cũng luôn chú trọng áp dụng các thành tựu hiện đại và tiên tiến trên thế giới vào việc khám chữa bệnh để mang lại kết quả tốt nhất. Ở đây cũng được người bệnh đánh giá cao về thái độ lịch sự, tận tâm, nhiệt tình của bác sĩ cũng như nhân viên đối với bệnh nhân. Phòng khám da liễu không chỉ thăm khám, chữa trị mà còn lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những lời khuyên, kế hoạch hữu ích cho việc điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà Liền Kề Tây Bàn Thành, TX. An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0868 394 499
Giờ mở cửa: 07:45 | 18:15

Dr. Nguyễn Vân (Da liễu và Thẩm mỹ)
Dr. Nguyễn Vân (Da liễu và Thẩm mỹ)
Dr. Nguyễn Vân (Da liễu và Thẩm mỹ)
Dr. Nguyễn Vân (Da liễu và Thẩm mỹ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy