Phòng Khám Da Liễu BS. Mỹ

top 6
Huỳnh Nơ

Các bệnh ngoài da thường rất dễ lây nhiễm, dễ tái phát, thậm chí nhiều bệnh có thể dẫn đến ung thư. Vì vậy, việc thường xuyên thăm khám và điều trị các bệnh da liễu sớm là điều đặc biệt cần thiết, tất yếu và quan trọng.

Phòng Khám Da Liễu BS. Mỹ có chuyên môn vô cùng vững vàng, với hơn 10 năm kinh nghiệm, nhẹ nhàng, chu đáo, tận tình với bệnh nhân. Vì thế đây được xem là một trong những phòng khám da liễu tốt tại Bình Định. Cơ sở vật chất tại phòng khám cùng với trang máy móc y tế hiện đại, luôn thường xuyên cập nhật nên phòng khám hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy cho các bạn đến khám chữa bệnh. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh thân thiện, nhiệt tình, tận tâm và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Bác giỏi chuyên môn lại nhẹ nhàng, chu đáo, tận tình với bệnh nhân.


Ngoài ra, Phòng Khám Da Liễu BS. Mỹ có các dịch vụ y tế được tối ưu hóa về thời gian, quy trình khám chữa bệnh, tính bảo mật thông tin cho bệnh nhân rất cao. Chi phí khám và điều trị đều được niêm yết rõ ràng theo quy định, và thông báo trước với bệnh nhân trước khi điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 167 Nguyễn Huệ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0988 412 456
Giờ mở cửa: 08:00–11:00 | 13:30–17:00

Phòng Khám Da Liễu BS. Mỹ
Phòng Khám Da Liễu BS. Mỹ
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy