Phố tây Bùi Viện

Là cái tên không quá xa lạ với người dân Sài Gòn và những ai lỡ phải lòng với thành phố này, Phố Tây Bùi Viện tấp nập hơn từ chiều đến khuya. Ngày Tết cũng không ngoại lệ, phố Bùi Viện chào đón cả khách Việt và khách nước ngoài đến đây nhâm nhi thứ đồ ăn, thức uống yêu thích, thoải mái hàn huyên cùng bạn bè người thân trong những nhà hàng, quán bar, pub hay đơn giản quán vỉa hè bình dân. Từ khi được chính thức khai trương, đi vào hoạt động là phố đi bộ vào tối 20 - 8 - 2017 cho đến nay, khu phố Tây Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) đã và đang trở thành điểm hẹn quen thuộc với nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến TP Hồ Chí Minh…


Cứ vào dịp mỗi cuối tuần và dịp Lễ Tết, nơi đây trở nên đông đúc, sôi động hơn ngày thường nhất là vào thời điểm chuẩn bị bước sang năm mới. Nếu bạn đã chán cảnh kẹt xe, đông đúc hoặc phải đến từ rất sớm để chọn cho mình một vị trí đẹp ở Nguyễn Huệ, thì Bùi Viện là một trong những địa điểm hàng đầu bạn có thể nghĩ tới.


Để thu hút du khách, tất cả những điều đặc biệt nhất, sôi động nhất, thu hút và hấp dẫn nhất của một “Sài Gòn thu nhỏ” đều có cả ở đây. Đặc biệt, tuyến đường Bùi Viện thu hút một lượng lớn du khách về đêm. Riêng các ngày thứ Bảy, Chủ nhật, lượng du khách tăng rất nhiều lần. Phố tây Bùi Viện, nay là phố đi bộ Bùi Viện là một trong những con đường nhộn nhịp nhất Thành phố Hồ Chí Minh cả ngày lẫn đêm. Có tên là "phố Tây" vì thế tại đây bạn có thể dễ dàng bắt gặp người ngoại quốc với đủ màu da và ngôn ngữ khác nhau. Sự giao thoa văn hóa giữa phương Tây và phương Đông góp phần tạo nên nét đặc trưng riêng biệt, cùng với đó là không khí cực kỳ nhộn nhịp, nhất là vào dịp tết đến cận kề. Nếu là một tín đồ thích tiệc tùng và không khí sôi động, chắc chắn bạn không thể bỏ qua khu Bùi Viện. Đây là nơi dù cả Sài Gòn đi ngủ thì vẫn thức và sẵn sàng cho bạn những món ăn khuya hấp dẫn, hay những màn trình diễn đường phố lôi cuốn.


Địa chỉ: Phố đi bộ Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Phố tây Bùi Viện
Phố tây Bùi Viện
Phố Tây Bùi Viện
Phố Tây Bùi Viện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy