Công viên văn hóa Đầm Sen

Đầm Sen là một trong những khu du lịch lớn đặc sắc nhất nước Việt Nam. Kiến trúc được kết hợp một cách hoàn mĩ giữa nền văn hóa Đông - Tây và một chút vẻ đẹp thời La Mã. Đầm Sen là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho người trong và cả ngoài nước.

Đặc biệt "Thuỷ cung Đầm Sen" là một công trình phục vụ tham quan giải trí của Công viên văn hoá Đầm Sen do Tổng công ty Dịch vụ Du lịch Phú Thọ và Công ty TNHH TM & DV Hải Thanh làm chủ đầu tư. Thuỷ cung tọa lạc tại vườn Nam Tú Thượng Uyển - khu A Công viên văn hoá Đầm Sen. Công trình mới khai trương giai đoạn 1 vào ngày 04/08/2013 và hiện tại đang tiếp tục xây dựng giai đoạn 2 với những công trình phụ mới lạ và đặc sắc nhằm phục vụ du khách. Nơi đây được nhiều bạn trẻ khắp nơi chọn là điểm đến mỗi khi cuối tuần, tận hưởng các trò chơi cùng gia đình, bạn bè và được gọi với cái tên thân mật như nhằm thể hiện niềm yêu quý dành riêng cho nơi đây là “ Đầm Sen Nước” và “ Đầm Sen Khô".

Ngoài khu vui chơi, nơi đây còn có những nhà hàng, khách sạn cùng hàng chục các loại hình khác để phục vụ khách du lịch. Vậy nên, Đầm Sen chính là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn dành cho mọi du khách cả trong và ngoài nước vào dịp Tết này.


Địa chỉ:

  • 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Công viên văn hóa Đầm Sen
Công viên văn hóa Đầm Sen
Công viên văn hóa Đầm Sen - Video: HƯNG SÀI GÒN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy