Công viên 23 tháng 9

Công viên 23 tháng 9 là một trong những địa điểm tập trung quen thuộc của các bạn trẻ của Sài Gòn. Từ các hàng ăn vặt, quán nước vỉa hè cho đến các lễ hội vui chơi giải trí đều hội hết về đây. Công viên có vị trí thuận lợi khi nằm tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, bên phải là con đường Lê Lai và bên trái là Phạm Ngũ Lão. TP HCM tổ chức chợ hoa tết quy mô cấp thành phố tại Công viên 23 Tháng 9, Quận 1 với 700 lô, tập trung mua bán các loại cây, hoa cảnh cao cấp. Đây được xem là chợ hoa Tết lớn nhất TP HCM khi có hàng trăm loài hoa đẹp từ khắp các nơi đổ về. Vì thế, nhiều người dân tại TP. HCM háo hức chờ đón không khí chợ hoa 23/9 vào dịp Tết này.

Hiện nay, tại công viên có những công trình quy mô lớn như khu trung tâm mua sắm phức hợp ngay tại khu A của công viên sẽ rất tiện lợi cho việc phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống và tham quan của ngày dân. Còn ở khu B thì lại còn có khu chợ “ngầm” tọa lạc dưới tầng hầm công viên 23 tháng 9 rất thú vị. Điều đặc biệt khiến người thường tới đây vui chơi bởi vì tại khu B công viên có trạm xe buýt giúp cho du khách có thể dễ dàng đi lại để tham quan những nơi lân cận khác mà không mất quá nhiều thời gian.


Vào dịp Tết, người dân và du khách sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động ăn uống của nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau như Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc và đây cũng là thời điểm tốt để các du khách có thể hiểu biết nhiều hơn về nền văn hóa ẩm thực của các nước.


Địa chỉ: Đường Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Công viên 23 tháng 9
Công viên 23 tháng 9
Công viên 23 tháng 9
Công viên 23 tháng 9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy