Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh được đánh giá cao bởi nét trầm mặc của nó, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào miền quê thanh bình, yên ả. Khu du lịch Văn Thánh nằm ngày trong trung tâm thành phố, từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Khu du lịch Văn Thánh mang một nét đẹp đậm chất “làng quê” yên tĩnh và được người dân nơi đây ví như là một “ốc đảo xanh” trong lòng thành phố vậy. Nơi đây nổi tiếng có bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng, một nét đẹp của miền Tây thu nhỏ với hàng cây xanh mát bên cạnh bờ sông.


Phù hợp cho những ai đam mê cái hoang dã và yên bình. Giống như là một làng quê với những cây cổ thụ xòe tán che mát con đường làng, chiếc xe kéo đang chờ chủ nhân chất đầy hàng hóa, những bãi cỏ bạt ngàn, những cây hoa sứ trắng một góc trời cùng cây cầu tre nhỏ bắc qua con rạch.


Trong cái không gian êm đềm, yên lành ấy du khách chỉ muốn ngả lưng xuống bãi cỏ xanh bên ao sen trong vắt, nhắm mắt nghe gió thổi rì rào qua bụi chuối, để gột trôi mọi mệt mỏi lo toan của cuộc sống. Khu du lịch Văn Thánh là địa điểm du lịch Sài Gòn lí tưởng, thích hợp cho các buổi vui chơi tập thể dịp Tết nguyên đán. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của bạn sẽ tìm thấy những giây phút thoải mái và thư giãn nhất khi đến với thảo nguyên xanh Văn Thánh.


Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Khu du lịch Văn Thánh - Video: Khương Nhựt Minh
Khu du lịch Văn Thánh
Khu du lịch Văn Thánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy