Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Không chỉ cuốn hút khách du lịch bởi thiên nhiên đẹp, Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên là nơi vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và thu hút khách du lịch gần xa đến tham quan. Đến với thiên đường vui chơi giải trí Suối Tiên, du khách mọi lứa tuổi sẽ được trải nghiệm hơn 150 công trình độc đáo: hệ thống hang động kỳ bí, lướt cùng những đợt sóng cao hơn một mét và thỏa thích nô đùa trong làn nước mát lạnh tại biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ, một đại dương xanh mát ngay giữa lòng thành phố. Các bạn nhỏ sẽ được thỏa thích khám phá thiên nhiên, ngắm nhìn vẻ đẹp dũng mãnh của 25.000 cư dân cá sấu và thử lòng can đảm với dịch vụ câu cá sấu 500 kg tại Vương quốc cá sấu.


Không chỉ có những cụm mô hình gợi nhớ truyền thống dân tộc, Suối Tiên còn hấp dẫn với những trò chơi phong phú và hiện đại, từ những trò chơi thiếu nhi như nhà banh, thú nhún, ngựa gỗ, xe điện, xe lửa… đến các trò chơi mới lạ, phiêu lưu, mạo hiểm, ngoạn mục nhưng an toàn tuyệt đối như xe đạp trên không. Với trò chơi đu quay đứng du khách sẽ được nhìn toàn cảnh Suối Tiên từ độ cao 30m và sẽ không có gì thích thú hơn khi bay vào không gian bằng chiếc Boeing tự điều khiển ở độ cao 9m.


Khu du lịch Suối Tiên được coi là một trong những địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng vào cuối tuần dành cho người dân Sài Gòn. Với diện tích lên đến 150ha, rất nhiều công trình, khu vui chơi, tiểu cảnh giải trí được xây dựng đa dạng, bạn và gia đình sẽ có buổi khám phá vui vẻ. Kiến trúc và các thể loại vui chơi được lồng ghép vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân-Âu Cơ, Hùng Vương, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh - Thủy Tinh, tứ linh hội tụ Long - Lân - Quy - Phụng, công viên giải trí dưới nước, đặc biệt là biển Tiên Đồng, biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam, khiến nơi này trở thành điểm đến hấp dẫn du khách vào các dịp lễ, Tết… Đặc biệt, vào dịp Tết này, khu du lịch có tổ chức chương trình văn hóa nghệ thuật với nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội văn hóa đặc sắc, hấp dẫn, hòa với phong cảnh thiên nhiên hữu tình.


Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên
Khu du lịch văn hóa Suối Tiên
Khu du lịch Suối Tiên
Khu du lịch Suối Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy