Philani Bhekizizwe Lancelot (Nam Phi - B.Bình Dương)

Philani sinh ngày 18 Tháng 5, 1979 tại Nam Phi. Anh là cựu tuyển thủ U20 Nam Phi, thành viên cũ của đội bóng danh tiếng Orlando Pirates. Philani đến Becamex Bình Dương với vô số những kỳ vọng từ ban lãnh đạo đội bóng. Quả thực sau 10 năm gắn bó với đội bóng đất Thủ Philani đã trở thành một tượng đài nơi đây, một huyền thoại với cả Bình Dương lẫn V-League.


Sở trường của Philani là những pha đi bóng vô cùng lắt léo với cái chân trái cực kỳ khéo léo. Anh là nhạc trưởng, là linh hồn của Bình Dương và có những chuỗi ngày thành công rực rỡ cùng đội bóng này với 2 chức vô địch V-League, 2 lần Á quân V-League, 1 lần Á quân cúp quốc gia, 2 Siêu cúp quốc gia cùng 1 lần lọt vào tới bán kết AFC Cup. Anh đã trở thành một biểu tượng nơi đây, một thần tượng được người hâm mộ cũng như nhiều lứa cầu thủ của Bình Dương mến mộ. Nếu nói về cầu thủ ngoại có lối sống lành mạnh và trung thành nhất của bóng đá Việt Nam, có lẽ không ai bằng được Philani. Gần 8 năm gắn bó với duy nhất một câu lạc bộ là B.Bình Dương, cựu tuyển thủ U20 Nam Phi, cựu thành viên của CLB lừng danh châu Phi Orlando Pirates, đã tạo dựng nên một sự nghiệp huy hoàng, cả về mặt danh hiệu lẫn phong cách sống được ca ngợi là ngoan và trung thành nhất V-League.


Philani là chàng trai hiền lành và cực kỳ kiệm lời. Với anh, nơi cần lên tiếng phải là những trận cầu chứ không phải những lời có cánh trong phòng thay đồ hay trước giới truyền thông. Chỉ có trên sân cỏ, Philani mới thoải mái thể hiện bản thân qua những cuộc so tài cao thấp. Là người nói ít nhất ở Bình Dương nhưng anh luôn là người làm được nhiều nhất.

Philani là công thần số một trong những năm thành công đầu tiên của Becamex Bình Dương
Philani là công thần số một trong những năm thành công đầu tiên của Becamex Bình Dương
Chân dung tiền đạo Philani - Becamex Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy