Phật Giáo Có Là Tôn Giáo Không - Tác giả: Alan Watts

Ảnh hưởng lan rộng của Phật giáo một phần là do kỹ năng mà một con đường giải thoát đã được tinh luyện bởi những vị thầy của nó và trở nên dễ tiếp cận đối với những người thuộc các nền văn hóa đa dạng. Alan Watts bậc thầy của cả một thế hệ các nhà tư tưởng thế kỷ 20, là một biểu tượng của các phong trào Đánh bại và Phản văn hóa của Mỹ với những người bạn bao gồm Aldous Huxley, Lawrence Ferlinghetti, John Cage và Joseph Campbell.


Trong cuốn Phật Giáo Có Là Tôn Giáo Không, Alan Watts đưa chúng ta khám phá Phật giáo, từ cội nguồn ở Ấn Độ đến sự bùng nổ mối quan tâm đến Thiền và truyền thống Tây Tạng ở phương Tây. Watts lần theo sự khởi đầu của Phật giáo ở Ấn Độ, phác họa sự khác biệt giữa Phật giáo và các tôn giáo khác, xem xét các phương pháp triệt để của Phật giáo Đại thừa, và xem xét Tứ Diệu Đế và Bát Chánh Đạo.


Cuốn sách Phật Giáo Có Là Tôn Giáo Không là một lời nhắc nhở có giá trị về sự bình yên có thể có được bằng cách hướng vào bên trong tâm hồn. Watts khám phá tất cả các khía cạnh của Phật giáo - từ nguồn gốc của nó ở Ấn Độ cổ đại cho đến sự bùng nổ mối quan tâm đến Thiền và Phật giáo Tây Tạng được giảng dạy ở phương Tây ngày nay. Các chủ đề hấp dẫn được đề cập trong cuốn sách này bao gồm: Tìm kiếm một con đường trung đạo, Cách Phật giáo tránh bất kỳ giáo điều cụ thể nào mà thay vào đó hoạt động như một hướng dẫn để hiểu chính mình, Phật giáo như Đối thoại.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Phật-Giáo-Có-Là-Tôn-Giáo-Không-i.575190979.14427260417?

Phật Giáo Có Là Tôn Giáo Không - Tác giả: Alan Watts
Phật Giáo Có Là Tôn Giáo Không - Tác giả: Alan Watts
Phật Giáo Có Là Tôn Giáo Không - Tác giả: Alan Watts
Phật Giáo Có Là Tôn Giáo Không - Tác giả: Alan Watts

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy