Kinh Diệu Pháp Liên Hoa

Kể từ khi xuất hiện ở Trung Quốc vào thế kỷ thứ ba, Kinh Diệu Pháp Liên Hoa đã được coi là một trong những bản kinh lừng lẫy nhất trong kinh điển Phật giáo Đại thừa. Là đối tượng được các thế hệ Phật tử ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và các nơi khác trên thế giới tôn kính mãnh liệt, nó đã có tác động sâu sắc đến các tác phẩm văn học vĩ đại của Nhật Bản và Trung Quốc, thu hút nhiều bình luận hơn bất kỳ kinh sách Phật giáo nào khác.


Kinh Diệu Pháp Liên Hoa không phải là một tác phẩm hoàn chỉnh như một bộ sưu tập các văn bản tôn giáo, một tuyển tập các bài giảng, câu chuyện và sách hướng dẫn về lòng sùng kính, một số nói với sức mạnh đặc biệt đối với những người thuộc loại này hoặc trong một nhóm hoàn cảnh, một số nói với những người thuộc loại khác hoặc trong hoàn cảnh. hoàn cảnh khác. Đây là lý do tại sao nó lại có sức hấp dẫn rộng rãi và lâu dài như vậy qua nhiều thời đại và đã thấm sâu vào các nền văn hóa đã từng tiếp xúc với nó.


Kinh Diệu Pháp Liên Hoa được coi là một trong những kinh sách tôn giáo vĩ đại nhất trên thế giới và là văn bản có ảnh hưởng nhất, một công trình quan trọng trong sự phát triển của Phật giáo trên khắp Đông Á và trong sự phát triển của Phật giáo Đại thừa trên khắp thế giới. Kinh Diệu Pháp Liên Hoa nhấn mạnh vào việc khéo léo làm bất cứ điều gì cần thiết để phục vụ và quan tâm từ bi đến người khác, phá vỡ sự khác biệt giữa Đức Phật giác ngộ viên mãn và Bồ tát, người nguyện trì hoãn sự cứu rỗi cho đến khi tất cả chúng sinh có thể chia sẻ nó, và đặc biệt là về khả năng thành Phật bẩm sinh của mỗi và mọi chúng sinh.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Kinh-Diệu-Pháp-Liên-Hoa-i.579413639.21608701214?

Kinh Diệu Pháp Liên Hoa
Kinh Diệu Pháp Liên Hoa
Kinh Diệu Pháp Liên Hoa
Kinh Diệu Pháp Liên Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy