Nền tảng Phật giáo Đại thừa - Paul Williams

Bắt nguồn từ Ấn Độ, Phật giáo Đại thừa lan rộng đến Trung Á, Tây Tạng, Mông Cổ, Trung Quốc, Nhật Bản và các quốc gia Đông Á khác. Ở Tây Tạng và Đông Á, Đại thừa cuối cùng đã trở thành hình thức phổ biến của Phật giáo. Mối quan tâm của phương Tây đối với Đại thừa đã tăng lên đáng kể trong 25 năm qua, được phản ánh cả ở số lượng tài liệu học thuật được sản xuất cũng như ở sự thu hút của người phương Tây đối với Phật giáo Tây Tạng.


Cuốn sách Nền tảng Phật giáo Đại thừa nhằm mục đích cung cấp trong một tập một thông tin cập nhật và giải thích chính xác các nguyên tắc của Phật giáo Đại thừa khi chúng được tìm thấy trong cả hai hình thức Đại thừa ở Ấn Độ-Tây Tạng và Đông Á. Nó tìm cách giới thiệu và phản ánh một số công trình học thuật gần đây trong lĩnh vực này, và đặc biệt là cuốn sách quan tâm đến việc truyền đạt sự đa dạng và phong phú của Phật giáo Đại thừa.


Nền tảng Phật giáo Đại thừa của Paul Williams được nhiều người coi là phần nhập môn tiêu chuẩn cho lĩnh vực này, được sử dụng trên phạm vi quốc tế để giảng dạy và nghiên cứu và đã được dịch sang một số ngôn ngữ châu Âu và châu Á. Mọi người nghiên cứu về Phật giáo sẽ thấy cuốn sách của Williams là người bạn đồng hành lý tưởng và quan trọng cho việc học của họ.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Nền-Tảng-Phật-Giáo-Đại-Thừa-i.226641925.20024602020?

Nền tảng Phật giáo Đại thừa - Paul Williams
Nền tảng Phật giáo Đại thừa - Paul Williams
Nền tảng Phật giáo Đại thừa - Paul Williams
Nền tảng Phật giáo Đại thừa - Paul Williams

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy