Lược Sử Phật Giáo - Tác giả Edward Conze

Một lời giới thiệu đúng đắn về đức tin cổ xưa từ một trong những học giả Phật giáo vĩ đại nhất trong lịch sử gần đây. Trong những thông tin hướng dẫn mang tính chính thống này, một trong những học giả nổi tiếng nhất thế giới về Phật giáo cung cấp một bản tóm tắt cô đọng về sự phát triển của Phật giáo truyền thống, từ thời Đức Phật cho đến thời Đức Đạt Lai Lạt Ma bị lưu đày vào thế kỷ 20. Thông qua cuốn sách Lược Sử Phật Giáo của tác giả Edward Conze, người đọc có thể trang bị những kiến thức cần thiết để bước vào khu rừng Phật giáo với hơn 2.500 lịch.


Với kỹ năng, sự cảm thông và cái nhìn sâu sắc, Edward Conze đã theo dõi 2.500 năm lịch sử Phật giáo, cung cấp một lời giải thích sống động về nguồn gốc của Phật giáo và những giáo lý cơ bản nhất của nó. Bao gồm tất cả các trường phái Phật giáo từ Đại thừa đến Thiền tông, nghiên cứu súc tích, toàn diện này được công nhận rộng rãi là phần nhập môn kinh điển về lịch sử truyền thống Phật giáo, hoàn hảo cho sinh viên cũng như độc giả quan tâm.


Edward Conze vẫn luôn giữ được những nhận định mang tính khách quan nhất khi trình bày đến các vấn đề về lịch sử Phật giáo. Thậm chí, ngay cả khi đề cập đến những trường phái khác nhau, Edward Conze cũng không bao giờ để cho lời văn của mình thể hiện sự đồng tình hay nghiêng về bất kỳ khuynh hướng tư tưởng nảo mà ông đã chọn. Đó chính là lý do khiến cuốn sách Lược Sử Phật Giáo của tác giả Edward Conze tạo được sự tin cậy cần thiết cho một tác phẩm mang tính sử học, là tài liệu tham khảo hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu về nguồn gốc Phật giáo.


Link mua: https://tiki.vn/luoc-su-phat-giao_qb-p198723991.html?spid=198723992

Lược Sử Phật Giáo - Tác giả Edward Conze
Lược Sử Phật Giáo - Tác giả Edward Conze
Lược Sử Phật Giáo - Tác giả Edward Conze
Lược Sử Phật Giáo - Tác giả Edward Conze

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy