Phải Chăng Ta Đã Yêu – Was It Love (2020)

top 2
Nguyễn Trúc Vân

Phim Was It Love xoay quanh câu chuyện tình yêu của người mẹ đơn thân Noh Ae Jeong (Song Ji Hyo) và Oh Dae Oh (Son Ho Jun) gặp lại nhau sau một thời gian dài. Và cũng vướng tin đồn với 3 người khác: Oh Yeon Woo (Koo Ja Sung) là người từng phải lòng Ae Jeong thời đại học bây giờ lạ thành thầy giaó của con gái mình, chủ nhà của Ae Joeng, Ryu Jin (Song Jong Ho) là tiền bối của Ae Joeng từng muốn bày tỏ với cô nhưng lại bỏ lỡ và Koo Pa Do (Kim Min Jun) giám đốc của cô. Còn về Oh Dae Oh là mối tình đầu của Ae Jeong và là cha của Na Hee con gái cô. Sau khoảng thời gian họ gặp lại nhau với danh nghĩa là đối tác. Và trải qua nhiều tình huống để có một cái kết có hậu.


Dù phim không đạt được thành công như mong đợi nhưng Song Ji Hyo lại đạt được thành công riêng của mình khi vào vai thời sinh viên rất tự nhiên không có sự gượng ép do tuổi tác, sự tương tác với với con như những người bạn thực sự, cô thủ vai diễn này rất ấn tượng, hoàn hảo nên cô vẫn được khán giả yêu mến với vẻ đẹp không tuổi của mình và được khán giả gọi những cái tên gần gũi thân thương đi ra từ chương trình nổi đình đám Running Man.


Phim Was It Love với cốt truyện mới lạ, khá thú vị nhưng lúc gần đi đến hồi kết phim bị hụt hơi gây cảm giác nhàm chán, thất vọng cho khán giả theo dõi bởi dù phim là HE (Happy Ending) nhưng vẫn còn nhiều nghi vấn cho kết thúc của các nhân vật khác tạo ra một cái kết không quá trộn vẹn và khá tệ. Vì thế vào những tập cuối của bộ phim đã nhận được mức rating khá thấp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Số tập: 16 Tập

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

Diễn viên: Song Ji Hyo, Son Ho Jun, Song Jong Ho, Koo Ja Sung, Kim Min Joon, Kim Da Som

Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81289013?source=35

Phải Chăng Ta Đã Yêu – Was It Love (2020)
Phải Chăng Ta Đã Yêu – Was It Love (2020)
Review Phải Chăng Ta Đã Yêu – Was It Love (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy