Bàn Tiệc Của Phù Thủy – The Witch’s Diner (2021)

The Witch’s Diner là bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Goo Sang Hee. Bộ phim kể về một nhà hàng sang trọng nhưng chỉ bán thức ăn cho những vị khách đặc biệt và không cần trả tiền mà thứ phải trả là tất cả mọi thứ quan trọng trong cuộc đời này ngay cả linh hồn để đổi lấy những mong ước mà họ khao khát có được. Nhưng khi họ đến đây thứ nhận được là được chữa lành và động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống bởi những món ăn của phù thủy bí ẩn.


Bộ phim bắt đầu khi Jung Jin (Nam Ji Hyun) một cô gái có cuộc sống rất bình thường nhưng đã vấp phải những thử thách của cuộc sống cô đã cố gắng dể vượt qua để làm lại cuộc đời mình nên đã mở một quán ăn nhưng cũng không mấy khởi sắc, sau đó Zo Hee Ra (Song Ji Hyo) một phù thủy bí ẩn xuất hiện muốn thuê quán ăn để mở một tiệm ăn của riêng mình. Và Jung Jin trở thành nhân viên phục vụ nhà hàng cho Hee Ra và Gil Yong (Chae Jong Hyo) một người đến làm việc để tìm ra giải đáp cho thắc mắc của bản thân mình.


Sau khoăng thời gian vắng bóng Song Ji Hyo đã trở lại màn ảnh vẫn là một mĩ nhân xinh đẹp nhất nhì màn ảnh nhỏ, diễn xuất tự nhiên nhưng cũng không kém phần táo bạo khi những trang phục, trang điểm đã khiến cô trở thành tâm điểm của bộ phim. Nam Ji Hyun gây tiếng vang lớn ở những tác phẩm cô đã tham gia trước đó ở phim này khiến cho khán giả cầng tin tưởng khả năng diễn xuất của mình. Chae Jong Hyeop cũng để lại sự ấn tượng tốt đối. Với sự kết hợp tuyệt vời của cả ba đã thể hiện cực kỳ hoàn


Phim tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ khi phim công bố dàn cast. Khán giả đã rất mong chờ và đặt hi vọng ở tác phẩm này. Được đón nhận nhiệt tình bởi nội dung tuyệt vời và dàn cast thực lực. Nhưng The Witch’s Diner vẫn chưa đem lại cái kết thỏa mãn cho khán giả.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Số tập: 8 Tập

Thể loại: Bí Ẩn - Siêu Nhiên

Diễn viên: Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun, Chae Jong Hyeop, Yoon Da Young, Son Kwang Eop, Ha Do Gwon

Link xem: đang cập nhật

Bàn Tiệc Của Phù Thủy – The Witch’s Diner (2021)
Bàn Tiệc Của Phù Thủy – The Witch’s Diner (2021)
Trailer Bàn Tiệc Của Phù Thủy – The Witch’s Diner (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy