Khi Đàn Ông Muốn – What a Man Wants (2018)

What a Man Wants xoay quanh câu chuyện kể về Seok Geun (Lee Sung Min) người đàn ông trung niên luôn rất hiểu tâm lý của phụ nữ nhưng cuộc sống vẫn không mấy suôn sẻ. Và em rễ Bong Soo (Shin Ha Kyun) đã kết hôn với Mi Young (Song Ji Hyo) với cuộc sống không mấy khá hơn khi vợ của anh luôn muốn dành thời gian sống trên các mạng ảo hơn là muốn dành thời gian cho căn nhà nhỏ của mình nên mối quan hệ nàyd ần đi vào ngõ cụt, nhưng do bản tính sợ vợ nên Bong Soo không thể làm được gì nhưng anh vẫn luôn có ao ước trở thành môt đầu bếp Trung Hoa nhưng cũng phải gác lại ước mở của mình. Mọi thứ bị thay đổi khi người phụ nữ Je Ni (Lee El) xuất hiện và khiến cho cuộc sống vợ chồng của Bong Soo có có sự thay đổi chóng mặt với nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười.


What a Man Wants được khán giả đón nhận vì nội dung hay cũng như diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên trong đó có Song Ji Hyo người đẹp luôn thành công với những vai diễn mà mình đã chọn, luôn diễn xuất hết mình để thể hiện được hết tâm lý của nhân vật.


Phim khai thác được khía cạnh ngoại tình trong xã hội hiện đại như ngày nay. Với thời lượng không dài nhưng lại đưa khán giả đến nhiều trải nghiệm thú vị và hài hước.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thời lượng: 110 phút

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

Diễn viên: Song Ji Hyo, Jang Young Nam, Lee El, Shin Ha-Kyun, Lee Sung-Min

Link xem: đang cập nhật

Khi Đàn Ông Muốn – What a Man Wants (2018)
Khi Đàn Ông Muốn – What a Man Wants (2018)
Trailer Khi Đàn Ông Muốn – What a Man Wants (2018)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy