Oan Gia Phòng Cấp Cứu – Emergency Couple (2014)

top 10
Nguyễn Trúc Vân

Emergency Couple là bộ phim tình cảm lấy đề tài y học quen thuộc với màn ảnh Hàn Quốc, xoay quanh cuộc sống của hai vợ chồng Oh Chang Min (Choi Jin Hyuk) và Oh Jin Hee (Song Ji Hyo) cả hai có một tình yêu đầy thử thách khi cả hai đều có ước mơ về y khoa nhưng lại bất chấp bỏ ước mơ để đến bên nhau dù gia đình có ngắn cản đều không được. Mọi chuyện không kết thúc như thế khi tình cảm vợ chồng của họ bị sứt mẻ và họ chọn ly hôn để tiếp tục ước mơ của mình. Sau đó học lại có duyên gặp lại nhau khi thực tập chung một nơi và tại đây họ lại nhận ra tình cảm thật của mình.


Qua Emergency Couple Song Ji Hyo với khả năng diễn xuất tự nhiên cũng đã nhẹ nhàng rinh về một số giải thưởng lớn. Cùng với diễn xuất xuất thần của dàn cast cũng đã tạo nên sự thành công của bộ phim. Bộ phim tạo được một cơ sốt thu hút khán giả ngay từ khi được trình chiếu, tạo được một số thành công khi được đề cử ở một số liên hoan phim danh giá.


Ở Emergency Couple cho khán giả thấy được chúng ta không cần một tình yêu quá mãnh liệt chỉ cần một tình yêu nhẹ nhàng, trầm lắng để có thể xoa dịu cho những con người từng trải qua đỗ vỡ họ như một phiên bản thu nhỏ của xã hội hiện nay.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Số tập: 21

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Song Ji-hyo, Choi Jin-hyuk

Link xem: https://vieon.vn/oan-gia-phong-cap-cuu.html

Cặp Đôi Oan Gia – Emergency Couple (2014)
Cặp Đôi Oan Gia – Emergency Couple (2014)
Cặp Đôi Oan Gia – Emergency Couple (2014)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy