Kẻ Xâm Nhập – Intruder (2020)

Intruder là bộ phim kể về cuộc đời của Seo Jin một kiến trúc sư có được sự thành công trong công việc nhưng lại gặp biến cố về cuộc sống vì liên tiếp gặp nhiều chuyện kì lạ khi vợ anh bị tai nạn giao thông mà qua đời từ đó anh vẫn luôn bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng, sau đó anh quyết định tìm lại chính mình để tìm ra người gây tai nạn cho vợ của mình. Khi đó thì cô em gái mất tích nhiều năm của anh lại xuất hiện trở về sống với gia đình, nhưng anh luôn nghi ngờ bởi có nhiều sự kì lạ cũng như những hành động khó hiểu của em gái cũng như những sự kì lạ ấp ủ cho một âm mưu đen tối nào đó sắp diễn ra.


Intruder gây ấn tượng bởi bộ đôi Song Ji Hyo - Kim Mu Yeol cũng như dàn diễn viên phụ đều thể hiện diễn xuất rất thuyết phục của mình khi thể hiên được các trạng thái vui vẻ đến hung bạo thay đổi liên tục. Về phía Song Ji Hyo gạt bỏ hình tượng dễ thương trước đó để hóa thân thành một ác nữ với ánh mắt giết người, có thần thái kì lạ nhận được nhiều lời khen ngợi.


Phim mang lại môt kịch bản mới lạ mang đến sự tò mò cho khán giả, phim cũng mang lại những phút giây hồi hợp, kịch tính bởi sự diễn xuất bằng ánh mắt của các diễn viên cũng khiến người xem nổi da gà nhưng ở mức độ nhẹ. Phim có kết thúc khéo léo đầy tinh rế nhưng vẫn vẫn hụt hơi khiến khán giả chưa được hài lòng, vẫn còn thiếu sự chặt chẽ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thời lượng: 104 phút

Thể loại: Hình Sự - Chiến Tranh, Gia Đình - Học Đường, Phim Chiếu Rạp, Bí Ẩn - Siêu Nhiên

Diễn viên: Song Ji Hyo, Kim Mu Yeol, Ye Soo Jung, Choi Sang Hoon, Park Min Ha, Heo Jun Seok

Link xem: https://vieon.vn/ke-xam-nhap-2020.html

Kẻ Xâm Nhập – Intruder (2020)
Kẻ Xâm Nhập – Intruder (2020)
Trailer Kẻ Xâm Nhập – Intruder (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy