Top 6 Anime hay nhất của studio Madhouse

  1. top 1 Hunter x Hunter
  2. top 2 Monster
  3. top 3 Hajime no Ippo
  4. top 4 Death Note
  5. top 5 Wolf Children
  6. top 6 Perfect Blue

Perfect Blue

Nếu bạn đam mê những anime có nội dung lẫn hình ảnh sầu buồn và gây ám ảnh thì Perfect Blue chính xác là ứng cử viên hàng đầu. Anime ra mắt vào năm 1997 thuộc thể loại tâm lý kinh dị, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yoshikazu Takeuchi và nhanh chóng gây tiếng vang lớn.


Perfect Blue theo chân Mima Kirigoe, một thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng có tên "CHAM". Sau khi quyết định từ bỏ sự nghiệp ca hát để trở thành một diễn viên, Mima phải đối mặt với nhiều khó khăn và áp lực từ công chúng, một kẻ trong số đó thường được biết tới với cái tên Me-Mania. Một thời gian sau đó, có kẻ nặc danh đã gửi tới Mima một trang web kỳ lạ chứa nhiều danh mục được cho là nhật ký công khai về cuộc sống của Mima. Kể từ khi biết tới trang web này thì hàng loạt sự kiện kỳ lạ đã xảy tới. Các sự kiện kỳ lạ này dẫn Mima vào một trạng thái tinh thần không ổn định, khiến cô không thể phân biệt được thực tế và ảo tưởng.


Trở lại với sự nghiệp diễn viên của Mima. Vai diễn đầu tiên của Mima là một bộ phim truyền hình tội phạm tên Double Blind. Một thời gian sau đó, các nhà sản xuất của Double Blind quyết định vai diễn của Mima là vai một nạn nhân bị cưỡng hiếp trong câu lạc bộ thoát y. Dù đây là vai diễn có thể sẽ làm sụp đổ hình tượng mà Mima đã xây dựng trong thời gian dài nhưng cô vẫn chấp nhận nó.


Perfect Blue mang đến những tình tiết gây căng thẳng và không thể đoán trước, với những pha hành động kịch tính và những màn biến đổi tâm lý đáng sợ. Bộ phim đặt ra câu hỏi về bản chất của sự thật và ý thức, nó cũng làm cho khán giả cảm thấy mất phương hướng và hoang mang, giống như nhân vật chính Mima. Perfect Blue không chỉ là một bộ phim kinh dị tâm lý đen tối mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo. Đồ hoạ chi tiết và ánh sáng được sử dụng để tạo ra một không gian đáng sợ và khó hiểu, trong đó giới hạn giữa thực tế và ảo tưởng trở nên mờ nhạt.


Một số thông tin về Perfect Blue:

  • Năm phát sóng: 1997
  • Độ dài: 81 phút
  • Điểm IMDb: 8
Perfect Blue
Perfect Blue
Perfect Blue

Top 6 Anime hay nhất của studio Madhouse

  1. top 1 Hunter x Hunter
  2. top 2 Monster
  3. top 3 Hajime no Ippo
  4. top 4 Death Note
  5. top 5 Wolf Children
  6. top 6 Perfect Blue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy