Top 6 Anime hay nhất của studio Madhouse

  1. top 1 Hunter x Hunter
  2. top 2 Monster
  3. top 3 Hajime no Ippo
  4. top 4 Death Note
  5. top 5 Wolf Children
  6. top 6 Perfect Blue

Death Note

Death Note là một bộ anime do Madhouse sản xuất được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Tsugumi Ohba và họa sĩ Takeshi Obata. Phim thuộc thể loại ly kỳ giật gân xen lẫn tâm lý, siêu nhiên. Với cốt truyện hấp dẫn kịch tích tới từng tập và hiệu ứng hình ảnh sắc nét, Death Note đã trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất của ngành công nghiệp anime.


Death Note tập trung vào Light Yagami, một học sinh trung học tài giỏi ở mọi khía cạnh thậm chí Light còn có một khuôn mặt đẹp trai như diễn viên. Tuy nhiên, vì làm việc gì cũng rất suôn sẻ nên Light dần mất động lực sống, ngày ngày Light luôn nhìn ra cửa sổ lớp học với một khuôn mặt rất chán nản, thậm chí một bài kiểm tra điểm cao đứng đầu lớp cũng không khiến anh chàng thỏa mãn.


Một ngày nọ, Light tìm thấy một cuốn sổ có tên "Death Note" rơi từ trời xuống và hạ cánh ở sân trường. Cuốn sổ này mang sức mạnh đặc biệt: Mọi người có thể bị giết chỉ bằng cách viết tên của họ vào sổ, với điều kiện người viết phải biết được khuôn mặt của nạn nhân. Ban đầu, Light sử dụng nó để trừng trị những tên tội phạm khét tiếng đã gây ra nhiều khổ đau cho thế giới. Light có khát vọng trở thành "Đấng cứu thế" giải cứu thế giới, thanh trừng những kẻ mà anh cho là cặn bã và tái tạo một thế giới tốt đẹp hơn.


Tuy nhiên, mọi chuyện lại đi theo một hướng khác khi Light Yagami cố gắng trốn chạy thám tử thiên tài với biệt danh "L". L nhận được nhiệm vụ tìm ra tung tích của kẻ sát nhân đội lốt "Đấng cứu thế". Death Note là hành trình đấu trí cực căng giữa hai thiên tài là Light Yagami và L. Trong khi Light cố gắng sử dụng nhiều "quân cờ" khác nhau nhằm che đậy những âm mưu tiếp theo của mình và thủ tiêu những bằng chứng thì L phải suy tính làm sao để tìm ra tung tích của kẻ sát nhân mà không làm liên lụy tới những người khác.


Một số thông tin về Death Note:

  • Năm phát sóng: 2006 - 2007
  • Số tập: 36
  • Điểm IMDb: 8.9
  • Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/70204970
Death Note
Death Note
Death Note

Top 6 Anime hay nhất của studio Madhouse

  1. top 1 Hunter x Hunter
  2. top 2 Monster
  3. top 3 Hajime no Ippo
  4. top 4 Death Note
  5. top 5 Wolf Children
  6. top 6 Perfect Blue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy