Top 6 Anime hay nhất của studio Madhouse

  1. top 1 Hunter x Hunter
  2. top 2 Monster
  3. top 3 Hajime no Ippo
  4. top 4 Death Note
  5. top 5 Wolf Children
  6. top 6 Perfect Blue

Hajime no Ippo

Không có nhiều những bộ manga hay anime nói về quyền anh (boxing) nhưng Hajime no Ippo lại chọn một hướng đi mới lạ như thế. Manga được viết và minh họa bởi George Morikawa. Tính đến giữa năm 2023, bộ truyện đã có tới hơn 100 triệu bản được lưu hành và vinh dự trở thành một trong những manga bán chạy nhất mọi thời đại. Anime được Madhouse chuyển thể và phát sóng trên Nippon TV từ năm 2000 đến năm 2002.


Câu chuyện của Hajime no Ippo xoay quanh cuộc sống của cậu học sinh trung học Ippo Makunouchi. Ippo là một cậu bé nhút nhát và luôn bị bắt nạt cho đến khi một lần nọ được cứu khỏi một tình huống nguy hiểm bởi một võ sư quyền Anh tên Mamoru Takamura. Cảm kích và cảm động bởi sự can đảm của Takamura, Ippo quyết định tham gia vào thế giới quyền anh và trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp. Phim là hành trình leo rank từ khi chập chững bắt đầu sự nghiệp cho tới khi có nhiều danh hiệu và lần lượt đánh bại nhiều đối thủ khác nhau của Ippo.


Trong suốt hành trình của mình, Ippo phải vượt qua nhiều thử thách và muôn vàn khó khăn để trở thành một võ sĩ hàng đầu. Trong quá trình thi đấu, không ít lần Ippo vẫn rụt rè và nhút nhát, lo sợ vì đối thủ quá mạnh nhưng Ippo vẫn quyết tâm và lấy hết can đảm từ việc cố gắng hiểu hết về sức mạnh của đối thủ và nghĩ cách để đối phó. "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng" là hoàn toàn đúng với trường hợp của Ippo. Trên chặng đường trở thành kẻ vô địch thế giới quyền anh không chỉ có những phút giây thi đấu kịch liệt mà còn có những phút giây Ippo có thêm những người bạn mới và quá trình khám phá vẻ đẹp của cuộc sống.


Một số thông tin về Hajime no Ippo:

  • Năm phát sóng: 2000 - 2002
  • Số tập: 76
  • Điểm IMDb: 8.8
Hajime no Ippo
Hajime no Ippo
Hajime no Ippo

Top 6 Anime hay nhất của studio Madhouse

  1. top 1 Hunter x Hunter
  2. top 2 Monster
  3. top 3 Hajime no Ippo
  4. top 4 Death Note
  5. top 5 Wolf Children
  6. top 6 Perfect Blue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy