Top 6 Anime hay nhất của studio Madhouse

  1. top 1 Hunter x Hunter
  2. top 2 Monster
  3. top 3 Hajime no Ippo
  4. top 4 Death Note
  5. top 5 Wolf Children
  6. top 6 Perfect Blue

Hunter x Hunter

Hunter x Hunter (Thợ săn tí hon) được chuyển thể từ manga cùng tên dành cho thanh thiếu niên của Yoshihiro Togashi. Hunter x Hunter là một trong những manga bán chạy nhất mọi thời đại và có sức ảnh hưởng lớn tới toàn bộ cả ngành công nghiệp. Anime nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khán giả.


Hunter x Hunter xoay quanh cuộc sống của cậu bé Gon Freecss - người đã quyết định trở thành một Hunter (những người phiêu lưu và khám phá vùng đất không biên giới với mục đích tìm kiếm những kho báu, quái vật, hay tìm hiểu thêm thông tin về thế giới). Lý do chính khiến Gon muốn trở thành Hunter là để tìm kiếm cha mình - Ging Freecss, một Hunter huyền thoại mà cậu chưa từng được gặp.


Kỳ thi tuyển Hunter thực sự cam go khi tỉ lệ chọi lên tới 1/1000 hay thậm chí con số có thể lên tới 1/10000. Trên hành trình của mình, Gon gặp gỡ và kết bạn với nhiều người bạn đồng hành đáng quý bao gồm Kurapika, Leorio và Killua. Mỗi nhân vật đều có mục tiêu và động lực trở thành một Hunter riêng và qua quá trình trở thành Hunter, họ đều phải đối mặt với nhiều thử thách và thậm chí là nguy hiểm tới cả tính mạng. Cốt truyện đi sâu vào việc khám phá về thế giới của các Hunter đồng thời khai thác thêm các khía cạnh như quyền lực, tình bạn, gia đình và đạo đức.


Là một trong những cái tên tiêu biểu của dòng anime thể loại phiêu lưu và hành động nhưng việc sản xuất Hunter x Hunter đã từng gặp nhiều khó khăn. Do các vấn đề sức khỏe cá nhân của tác giả Yoshihiro Togashi, manga thường xuyên bị gián đoạn và anime cũng không có phần tiếp theo sau khi phát sóng tập cuối cùng của arc Chimera Ant vào năm 2014. Điều này đã gây thất vọng cho nhiều người hâm mộ, nhưng Hunter x Hunter vẫn được coi là một trong những tác phẩm đáng xem nhất của studio Madhouse.


Một số thông tin về Hunter x Hunter:

  • Năm phát sóng: 2011 - 2014
  • Số tập: 148
  • Điểm IMDb: 9
  • Link xem: https://vieon.vn/tho-san-ti-hon.html
Hunter x Hunter
Hunter x Hunter
Hunter x Hunter

Top 6 Anime hay nhất của studio Madhouse

  1. top 1 Hunter x Hunter
  2. top 2 Monster
  3. top 3 Hajime no Ippo
  4. top 4 Death Note
  5. top 5 Wolf Children
  6. top 6 Perfect Blue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy