Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân

Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân là câu chuyện về thời thanh xuân vô cùng ngọt ngào của cặp đôi Khang Duật và Miểu Miểu. Nội dung truyện là quá trình cô gái ngây thơ Miểu Miểu gặp gỡ và yêu chàng trai Khang Duật có tính cách gian xảo, phúc hắc cùng một ước mơ được làm phi công vì anh rất thích việc được lái máy bay. Tình yêu kéo dài 11 năm của hai người bắt đầu từ thời còn đi học, khi cả hai vẫn còn là những đứa nhóc. Mối lương duyên bắt đầu bằng một tình huống vô cùng hài hước. Khi ấy, trong lúc Khang Duật đang trêu chọc một chú chó nhỏ thì bị Miểu Miểu bắt gặp, với bản tính yêu thương chó mèo cùng bản lĩnh "anh hùng" sôi sùng sục trong máu, cô đã nhanh chóng lao tới ngăn cản, đạp anh một phát và dạy dỗ anh bằng giọng nói vô cùng hách dịch rồi co cẳng chạy mất.


Sau đó, cặp đôi oan gia ngõ hẹp này lại gặp mặt nhau khi đến trường và trở thành bạn cùng bàn với nhau trong suốt khoảng thời gian đi học sở trung. Khang Duật vốn là một người thông minh, anh luôn giúp đỡ cô nàng Miểu Miểu học hành và đưa cô đến với một tương lai tươi sáng. Thậm chí, bất chấp lời phản đối của mẹ mình, cô đã kiên quyết chỉ cưới mình anh. Dưới tình yêu mãnh liệt, sự quan tâm chăm sóc yêu thương dành cho nhau, cha mẹ cô cuối cùng đã chấp nhận cho hai người đến với nhau. Thế nhưng, dù cả hai đã về chung một về thì anh vẫn luôn làm trò khiến cô phải bất lực, bó tay với anh.


Link mua: tiki.vn/ong-xa-la-phuc-hac-dai-nhan-tron-bo-2-tap-ban-dac-biet-tang-kem-moc-khoa-so-luong-co-han-p1360329.html

Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân
Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân
Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân
Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy