Top 10 Truyện ngôn tình tu chân hay nhất

Tú Nguyễn 620 0 Báo lỗi

Những bộ truyện ngôn tình thể loại tu chân, tiên hiệp với những tình tiết gay cấn luôn nằm trong top những thể loại truyện được các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thổ Thần Muốn Thăng Chức

    Thổ Thần Muốn Thăng Chức là một câu chuyện đơn giản, nhẹ nhàng, đáng yêu, ấm áp xoay quanh nàng công chúa hồ ly Tang Chỉ ở xứ sở thần tiên. Công chúa Tang Chỉ vừa được sinh ra, mọi người đều mừng vui chúc tục. Nàng lớn lên trong sự yêu chiều của bộ tộc, bộc lộ thiên phú, lại còn nghịch ngợm khắp nơi làm các cụ ông lão bà cũng phải nhăn trán vì sự tinh nghịch cũng như đáng yêu của nàng. Thế rồi nàng Tang Chỉ đáng yêu lại dính vào mối quan hệ với Tuấn Thúc ca ca, một người nàng gọi là ca ca nhưng luôn làm nàng bối rối, nổi giận rồi luôn vạch mặt hắn đòi lẽ công bằng. Tuấn Thúc thậm chí còn dụ dỗ nàng trở thành Thổ Thần khổ cực tìm cách lên chức mỗi ngày.


    Tuấn Thúc nham hiểm, kì lạ, hay chòng ghẹo Tang Chỉ, còn Tang Chỉ ngây thơ cứ bị hắn lừa suốt. Hai người này được vận mệnh trói buộc lại bên nhau, tạo nên bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười làm cả xứ thần tiên cũng phải đau đầu. Dần dà, thế giới cũng rộng mở hơn, những sự biến xảy ra, và chuyện tình yêu cũng bắt đầu.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tho-than-muon-thang-chuc/


    Thổ Thần Muốn Thăng Chức
    Thổ Thần Muốn Thăng Chức
    Thổ Thần Muốn Thăng Chức
    Thổ Thần Muốn Thăng Chức

  2. Top 2

    Sư huynh, cho muội mượn nội đan nhé?

    Sư huynh, cho muội mượn nội đan nhé? của Thiển Dạ Bạch là một tác phẩm thể loại tu chân, tiên hiệp không có đề tài quá mới, nhưng nó lại được triển khai một cách mạch lạc. Bố cục của truyện hoàn chỉnh, giải quyết được hầu hết các câu hỏi đặt ra trong truyện một cách hợp lý.


    Sư huynh, cho muội mượn nội đan nhé? được diễn giải dưới góc nhìn của nữ chính Phinh Phinh, một chiếc bình thành tinh, kể lại cuộc đời mình. Mở đầu cuốn truyện là những trang viết chậm rãi với nhiều bí ẩn, khúc mắc chưa giải thích. Nàng Phinh Phinh là yêu quái bình thành tinh, sống trong một ngôi nhà vườn với những yêu quái bình thành tinh khác như nàng. Trong ngôi nhà ấy, có một người đàn ông, mà họ gọi là Tinh Trầm tiên quan, đã miệt mài sửa chữa bình lọ vại chai vỡ nát suốt 10 năm qua, do 20 năm ròng gốm sứ khắp nhân gian không thể sản xuất mới được. Phinh Phinh vừa có linh thức đã nuốt phải nội đan của Tinh Trầm, Tam điện hạ của cung Tử Vi đứng đầu Thiên Đình, một tay ác ôn có tiếng trên Tiên giới. Do số phận xô đẩy, nàng phi thăng thành tiên, đến học tại núi tiên Lưu Ba, trùng hợp làm sao lại trở thành sư muội của Tinh Trầm. Nàng bị bắt về sống chung với Tinh Trầm, đặng tìm cách trả lại nội đan cho chàng. Xuyên suốt câu chuyện là quá trình trưởng thành của Phinh Phinh. Từ một cô gái vô lo vô nghĩ nhát cáy, đến một người dũng cảm biết suy nghĩ và sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu. Từ một chiếc bình bơ vơ không có cha mẹ, nàng đã có bạn bè, những người cùng môn phái, và có được cả tình yêu. Nhưng cuộc đời của nàng không được bình yên trôi chảy, mà phải trải qua nhiều biến cố, vì chính bản thân nàng đã là một mảnh ghép trong một âm mưu động trời.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/su-huynh-cho-muoi-muon-noi-dan-nhe/


    Sư huynh, cho muội mượn nội đan nhé?
    Sư huynh, cho muội mượn nội đan nhé?
    Sư huynh, cho muội mượn nội đan nhé?
    Sư huynh, cho muội mượn nội đan nhé?
  3. Top 3

    Đọa Tiên

    Đọa Tiên có cốt truyện xoay quanh nữ chính Tạ Cẩn Du. Cô sáng tác một cuốn truyện về đề tài tu tiên tên là "Đọa Tiên", nơi cô dùng ngòi bút của mình để phác thảo ra một thế giới có tiên, ma, nhân, yêu cùng tồn tại, với nam chính là Liễu Ký Minh. Nhưng bất hạnh thay, tác phẩm của cô bị đạo văn. Cụ thể là người em gái không cùng máu mủ của cô, con gái của mẹ kế, Thu Mi, đã đánh cắp ý tưởng và viết lại một cuốn truyện khác. Cuốn truyện nơi mà cô gái có tên của chính cô ta Thu Mi trở thành nhân vật nữ chính, mẫu nhân vật Mary Sue người gặp người yêu, mọi việc đều thuận lợi theo ý muốn, lại sắp xếp cho Liễu Ký Minh vốn là nam chính lạnh lùng, ghét tà yêu chính, đỉnh đỉnh anh hùng thành kẻ chết vì tình, xây dựng thêm một nữ phụ mang cái tên Tạ Cẩn Du là một kẻ ngu ngốc, lụy tình, mà kết cục cũng là chết vì Liễu Ký Minh.


    Chứng kiến cuốn sách của mình không chỉ bị đạo, bị cướp, mà còn bị thay đổi tình tiết và kết cục hoàn toàn, nhân vật nam chính mà mình dành bao tâm huyết để khắc họa nên lại bị chết một cách tức tưởi, Tạ Cẩn Du vô cùng thất vọng và đau khổ. Chính lúc ấy, cô xuyên sách vào tác phẩm đạo văn đó. Không chỉ bị xuyên, cô còn bị chèn ép và đe dọa bởi hệ thống, kẻ tự xưng là "thiên đạo", nó bắt cô diễn đúng vai nữ phụ qua đường được giao, và còn phải giúp sửa chữa những tình tiết bất ngờ, nhằm đưa diễn biến câu chuyện trở về đúng y như những gì nó đã được viết ra dưới bàn tay "đạo gia" Thu Mi. Tạ Cẩn Du dĩ nhiên cực lực phản đối!


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ngon-tinh-doa-tien/

    Đọa Tiên
    Đọa Tiên
    Đọa Tiên
    Đọa Tiên
  4. Top 4

    Ma Tôn - Cửu Lộ Phi Hương

    Ma Tôn - Cửu Lộ Phi Hương có cốt truyện xoay quanh nam chính là Đông Phương Thanh Thương, Ma Tôn thượng cổ của Ma tộc, thân thể bất tử, sở hữu pháp lực mạnh mẽ đã đạt đến độ vô song. Hắn lợi hại đến nỗi dù trong hoàn cảnh trọng thương máu nhuộm đỏ áo vẫn có thể tung mấy chiêu, múa mấy kiếm làm đảo điên chúng sinh Tam giới. Suốt thời thượng cổ, công việc chính hằng ngày của kẻ thân là Ma vương hắn không phải cai trị phát triển bờ cõi Ma giới mà là long nhong khắp trời đất tìm đối thủ so tài, đánh đánh đấu đấu không biết chán, lại ngạo mạn đến nỗi lên núi tự xưng ”Độc cô cầu bại”.


    Còn nữ chính trong Ma Tôn - Cửu Lộ Phi Hương chính là Hoa Lan Nhỏ, một đoá hoa lan nhờ có tiên khí bồi dưỡng mà tựu thành hồn phách, được Ti Mệnh tinh quân nuôi trồng trong biệt viện ở Thiên giới. Ngoài ưu điểm bé bé xinh xinh ra thì với mấy trăm năm đạo hạnh kém cỏi của mình cũng chỉ đổi được một phần pháp cỏn con lực đủ để ra oai với đám tiểu yêu quái. Chính vì tự ý thức được bản thân mang số kiếp trời định là nhỏ bé, yếu đuối nên Hoa Lan Nhỏ nàng không tham vọng gì lớn lao, chỉ mong được làm một “lan hoa khuê nữ” sống thật “an phận” để thuận theo ý trời. Và “an phận” đối với Hoa Lan Nhỏ chính là ngày ngày nhàn nhã sưởi nắng tắm sương, là cùng chủ nhân hăng say tán dóc đủ chuyện trên trời dưới đất; là thỉnh thoảng giúp chủ nhân ghi nhớ một số chuyện quên viết trong sổ mệnh cách rồi tự đắc vênh vênh cành lá chờ được khen… Hai con người với hai số mệnh khác nhau như thế, khi yêu nhau rồi sẽ như thế nào? Mời các bạn đón đọc Ma Tôn - Cửu Lộ Phi Hương nhé!


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ma-ton/

    Ma Tôn - Cửu Lộ Phi Hương
    Ma Tôn - Cửu Lộ Phi Hương
    Ma Tôn - Cửu Lộ Phi Hương
    Ma Tôn - Cửu Lộ Phi Hương
  5. Top 5

    Hồ Ly Biết Yêu

    Hồ Ly Biết Yêu là một câu chuyện nói về mối tình yêu hận khắc cốt ghi tâm của Tiểu Vân, nàng hồ ly nhỏ bé ở Ma giới và Hy Hiên - ánh mặt trời rực rỡ nhất thế gian. Tiểu Vân sinh ra với thân xác là hồ ly, quanh năm luôn sống ở Ma Giới tối tăm, u ám, nhưng linh hồn nàng luôn trong sáng thuần khiết, tựa như hạt ngọc lấp lánh ẩn sâu dưới lớp bùn lầy tăm tối.


    Tiểu Vân gặp được nam nhân mình yêu duy nhất, yêu đến khắc cốt ghi tâm kia khi nàng quyết định "đi hút dương khí của người phàm" - Hy Hiên. Hy Hiên là Ngọc Thanh Chân Vương cao quý của thế gian, được muôn vạn người của tam giới kính phục, là vị thần tiên Tiểu Vân không thể yêu, cũng không nên yêu. Nhưng tình yêu là thứ không thể khắc chế trên thế gian này, đã rơi vào hố sâu của tình yêu, chính là vạn kiếp bất phục.


    Bao lần Hy Hiên tự nói với mình, hãy quên nàng đi, hãy rời xa nàng, nhưng trái tim vẫn không ngừng thôi thúc chàng đến gặp nàng, đưa nàng lên đỉnh Hoa Sơn ngắm mặt trời mọc, nhìn ngắm nụ cười thuần khiết đẹp đẽ của nàng. Đối với Hy Hiên, "một thân hào quang của ta có thể chiếu sáng cho thế gian u ám, còn một thân u ám của ta chỉ có nàng mới có thể chiếu sáng. Nụ cười của nàng ấy khiến thế giới của ta trở nên rực rỡ, tình yêu của nàng ấy đã hóa giải nỗi oán hận kéo dài cả mấy nghìn năm của ta."


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ho-ly-biet-yeu/

    Hồ Ly Biết Yêu
    Hồ Ly Biết Yêu
    Hồ Ly Biết Yêu
    Hồ Ly Biết Yêu
  6. Top 6

    Hoa Thiên Cốt

    Hoa Thiên Cốt là câu chuyện về yêu và hận, hội ngộ và chia ly, hạnh phúc và tiếc nuối. Đây là câu chuyện về tình yêu không lối thoát giữa Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa lạnh lùng, lãnh đạm cùng thiên sát cô tinh Hoa Thiên Cốt ngây thơ, hết lòng hết dạ vì tình yêu.


    Lần đầu tiên Tiểu Cốt nhìn thấy Bạch Tử Họa, vị tiên cao cao tại thượng, đứng trên tất cả mọi người, với chút tình cảm xen lẫn sự ngưỡng mộ, trái tim cô gái trẻ lập tức đập rộn ràng, nhưng mãi sau này cô mới nhận ra, hạt giống tình yêu này đã sớm được gieo xuống và không thể cắt bỏ. Tiếp đó, trải qua bao gian khổ, Tiểu Cốt thành công trở thành học trò duy nhất của Bạch Tử Họa, nhưng cô biết mình không xứng với vị trí này nên cũng đã cố gắng hết sức để củng cố bản thân. Cô biết rằng muốn đứng bên cạnh người mình yêu thì phải trả giá và cố gắng nhiều hơn nữa để khiến mình ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.


    Từng bước một, Tiểu Cốt dần trưởng thành và nhận ra rằng tình cảm của cô thực ra không phải là sự ngưỡng mộ đơn thuần mà là tình yêu, một tình yêu không thể chấp nhận được dành cho người thầy mà cô ngưỡng mộ và tôn kính nhất, Bạch Tử Họa. Về sau, sau khi nhận hết đau đớn từ 17 đinh Tiêu Hồn và 101 nhát kiếm Đoạn Niệm theo lệnh của người mình yêu, Tiểu Cốt vì yêu tha thiết mà bất chấp đau đớn, sống lưu đày trong đau khổ, nhưng những kẻ ngoài kia quyết không tha cho nàng và cả người nàng yêu. Dần dần, sau khi chứng kiến từng người vì bảo vệ nàng mà bị hãm hại và ngã xuống, Tiểu Cốt không thể chịu đựng nổi và dần trở thành người mà nàng không muốn nhất - Yêu Thần.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hoa-thien-cot/

    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
  7. Top 7

    Hương Mật Tựa Khói Sương

    Hương Mật Tựa Khói Sương có nội dung xoay quanh ba kiếp yêu hận hơn ngàn năm giữa bồ đào tinh Cẩm Mịch và nhị hoàng tử tiên cung Húc Phượng. Bốn vạn năm trước, sau khi sinh Cẩm Mịch ra, Hoa thần Tử Phân đã trút đi hơi thở cuối cùng. Trước khi chết, bà đã cho con gái mình uống một loại đan dược tuyệt tình với hy vọng cô sẽ mãi mãi vô tâm vô phế, không bao giờ phải yêu ai, không phải khổ sở vì tình như mình. Để che đi khuôn mặt xinh đẹp của mình, Cẩm Mịch bị mẹ cài Tỏa Linh Trâm trên đầu và giam cầm trong Thủy Kính suốt vạn năm.


    Bốn vạn năm sau, tình cờ có một con quạ đen xuyên thủng kết giới Thủy Kính và rơi về phía cô. Cẩm Mịch ngây thơ nghĩ rằng nếu con quạ này có thể phá vỡ hàng rào phong ấn như vậy, hẳn đó phải là Quạ Tiên. Một khi hầm lên ăn thì biết đâu lại thêm chút linh lực, đỡ tốn biết bao nhiêu thời gian luyện công. Khi ý nghĩ đó lướt qua tâm trí cô, cô đột nhiên cảm thấy bản thân rất sáng suốt. Nhưng ai ngờ đâu con quạ này lại là nhị hoàng tử Húc Phượng tình cờ lưu lạc đến Thủy Kính. Cuối cùng hai người họ gặp gỡ và kết duyên oan gia với nhau. Chuyện tình của họ trải qua nhiều thăng trầm, xen lẫn những hiểu lầm và nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười khiến ai cũng phải cười đau bụng.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/huong-mat-tua-khoi-suong/

    Hương Mật Tựa Khói Sương
    Hương Mật Tựa Khói Sương
    Hương Mật Tựa Khói Sương
    Hương Mật Tựa Khói Sương
  8. Top 8

    Gió Xuân Vô Tình

    Gió Xuân Vô Tình là bộ tiếp theo cùng series của quyển Nguyệt Lại Vân Sơ của Na Chích Hồ Ly. Câu truyện chủ yếu xoay quanh những chuyện xảy ra bên cạnh hai nhân vật phụ trong bộ truyện trước là Thương Hàn và Nghi Thuyên. Ở trong phần trước đó của Nguyệt Lại Vân Sơ, tất cả đã kết thúc khi Phương Thanh và Lâm Xuyên trở về được Dịch Thủy đình, nhưng trong trận chiến giữa tiên và ma khắc nghiệt đó, Thương Hàng bị yêu ma bắt đi, không rõ sống chết và đây cũng là tiền đề cho sự khởi đầu của phần tiếp theo: "Gió Xuân Vô Tình".


    Tiếp nối câu truyện trước, khi Thương Hàn bị bọn ma đầu bắt cóc, tiên môn của Thương Hàn đã phái đệ tử Nghi Huyên đi tìm và giải cứu. Điều kỳ lạ là Nghi Huyền vốn sở hữu kiếm thuật vô cùng bình thường, lại trẻ tuổi không có kinh nghiệm, tóm lại là một nữ đệ tử có đạo hạnh cùng linh lực cực kì bình thường và nhỏ bé trong tông môn. Nhưng càng quái dị hơn nữa là nữ đệ tử này còn có ác cảm với Thương Hàn. Trước đó, khi Thương Hàn còn ở Dịch Thủy Đình, hai người còn cãi nhau suốt ngày. Nội dung toàn bộ câu chuyện chủ yếu kể về hành trình đưa Thương Hàn đi chữa trị của Nghi Huyên. Do sự quấy rối của yêu ma cùng một số vấn đề đã phát sinh nên trong quá trình khó khăn này, họ đã khám phá ra nhiều bí mật xa xưa ẩn giấu của tiên môn.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/gio-xuan-vo-tinh/

    Gió Xuân Vô Tình
    Gió Xuân Vô Tình
    Gió Xuân Vô Tình
    Gió Xuân Vô Tình
  9. Top 9

    Nguyệt Lại Vân Sơ

    Nguyệt Lại Vân Sơ mở đầu trong hoàn cảnh nam chính Lâm Xuyên từ nhỏ đã bị cấy vào người ma chủng khó nhằn, tính mạng đang trên đà ngàn cân treo sợi tóc. Lúc đó, nữ chính Phương Thanh và các đồng môn tình cờ phát hiện và cứu sống Lâm Xuyện, nhận anh làm đồ đệ. Tuy nhiên, chính vì cứu nam chính mà Phương Thanh đã phải trả một cái giá khá đắt, đó chính là phải hứng hết những đau đớn vì ma chủng phản phê. Phương Thanh vốn là một thiên tài trong giới tu chân, nhưng vì ma chủng phản phệ mà dần trở nên kiệt quệ. Sau khi qua đời, cô được chôn cất dưới hồ Di Quang. Một thời gian sau, ma giới đã đánh cắp thi thể của Phương Thanh và hồi sinh cô, biến cô trở thành một con rối mặc chúng điều khiển.


    Từ đó thành ra câu chuyện tình yêu oái ăm của nam chính Lâm Xuyên trầm ổn, si tình cố chấp và nữ quái Phương Thanh. Vốn trước đó Phương Thanh nổi tiếng với tính cách nghiêm túc và cực kì dịu dàng, tốt bụng, nhưng sau vì ma giới dạy hư nên cô lại trở thành một người vô sỉ bá đạo, không sợ trời không sợ đất. Nguyệt Lại Vân Sơ là bộ truyện có tuyến tình cảm tự nhiên chân thành, có khúc mắc không thể vượt qua, có mất mát, có quý trọng. Lúc sủng thì ngọt đến sâu cả răng, mà lúc ngược thì tan nát cõi lòng, vô cùng cảm động.

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nguyet-lai-van-so/

    Nguyệt Lại Vân Sơ
    Nguyệt Lại Vân Sơ
    Nguyệt Lại Vân Sơ
    Nguyệt Lại Vân Sơ
  10. Top 10

    Hoa Đào Có Phải Nở Vì Ta

    Hoa Đào Có Phải Nở Vì Ta là câu chuyện kể về mối tình đầy đau khổ của Bạch Quân Duy Nhất. Anh là một con cá chép trắng đến từ tộc Lý Ngư. Ngay từ khi sinh ra, Bạch Quân Duy Nhất đã bị cả tộc hắt hủi vì màu vảy kỳ dị và khác lạ của mình. Duy Nhất là một đứa trẻ cô đơn, người bạn duy nhất của anh là cây đào bên hồ Tích Dã, nó lặng lẽ nhìn anh từng bước trưởng thành cho đến lúc anh thành công hóa rồng bay lên trời. Nhưng để thành công hóa rồng, Duy Nhất phải chịu 18 đạo sấm sét để đạt đến cảnh giới. Biết trước như vậy nhưng anh vẫn cố tình lựa chọn nơi tộc mình sinh sống đểu chịu thiên kiếp. 18 đạo sét trời đánh xuống, ngọn lửa thiêu rụi mọi thứ, chỉ còn lại cây đào bên hồ và một con lý ngư may mắn rơi vào gốc cây trú ẩn.


    Năm trăm năm sau, trời đất thay đổi và một con rồng mới lại được phi thăng. Đó chính là con cá lý ngư duy nhất còn sống nhờ cây đào bảo hộ. Hắn là Phi Quân Minh Quang – kẻ mà Duy Nhất căm ghét nhất từ trước tới nay. Sau đó, vì cô gái phàm trần mà cả Minh Quang và Duy Nát đều rơi vào lưới tình. Hai người đánh nhau, gió mưa vần vũ, bá tánh oán than. Cả Duy Nhất và Minh Quang đều bị tước bỏ tư cách rồng thần và bị đẩy vào vòng luân hồi, trải qua tam giới ái tình. Qua ba kiếp, Duy Nhất chấp nhận từ bỏ tất cả, vì yêu đôi khi có nghĩa là buông tay. Nhưng anh không biết rằng mỗi khi anh quay lại, luôn có một bóng hình dõi theo phía sau anh. Cây đào đã ở đó rất lâu từ trước khi anh được sinh ra và cũng là người bạn duy nhất của anh ấy. Nàng là thứ đẹp đẽ nhất, dịu dàng nhất và sạch sẽ nhất ở đó. Dù bao nhiêu ngày, bao nhiêu năm tháng, cây đào vẫn đứng đó đón chào anh.


    Link đọc truyện: https://wattpad.vn/hoa-dao-co-phai-no-vi-ta/

    Hoa Đào Có Phải Nở Vì Ta
    Hoa Đào Có Phải Nở Vì Ta
    Hoa Đào Có Phải Nở Vì Ta
    Hoa Đào Có Phải Nở Vì Ta



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy