Top 13 Soái ca điển trai được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình

Tiểu's Khánh's Thù's 19006 9 Báo lỗi

Nhắc tới phim ngôn tình được chuyển thể không thể không nhắc đến sức ảnh hưởng của những soái ca. Với ngoại hình thu hút ánh nhìn và diễn xuất tài hoa, họ ... xem thêm...

  1. "Chàng Tiêu Nại" trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" là cái tên đầu được xướng lên. Anh được khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình "Tân Lạc Thần". Dương Dương ngày càng thể hiện được tài năng diễn xuất của mình. Gần đây nhất, anh góp mặt trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Trong phim, Dương Dương thể hiện rất thành công một nhân vật của mình, một chàng công tử có chỉ hướng và đam mê với ngành IT. Sau này, Tiêu Nại gặp gỡ Bối Vy Vy qua game và cả 2 đã thành đôi.
    Dương Dương
    Dương Dương
    Thanh Tam Nguyen 2018-10-31 20:50:02
    Dương Dương yêu quá.
    Phạm Linh 2018-05-14 15:27:26
    top 1 luôn hả e love a quá
    Phi Từ Mặc 2018-03-17 23:15:37
    Dương Dương top 1 luôn,trời ơi soái quá đi mất 😍😍😍😍

    Hân Lê Gia 2018-02-04 20:48:54
    Khỏi nói !!! Cực kì đẹp và soái ca 😍😍😍😍

  2. "Hãy nhắm mắt khi anh đến" là một tác phẩn xuất sắc của nhà văn Đinh Mặc. Tác phẩm này rất được các độc giả Việt Nam đặc biệt yêu thích. Thông tin bộn phim được chuyển thể thành phim càng làm người hâm mộ phấn khích hơn. Nhưng việc chọn được diễn viên thể hiện vai Bạc Cận Ngôn lại là một chuyện không hề dễ. Do độ tuổi của phó giáo sư Bạc đã được nâng lên 30 thay vì 26 như trong truyện, Hoắc Kiến Hoa trở thành cái tên được nhà sản xuất lựa chọn. Hoắc Kiến Hoa đã thể hiện thành công vai diễn của mình y như mong đợi của những người yêu phim. Qua vai diễn giác sư Bạc, "Bông Ca" càng khẳng định được tên tuổi của mình trong làng điện ảnh Hoa Ngữ.
    Hoắc Kiến Hoa
    Hoắc Kiến Hoa
  3. Soái ca Hoàng Hiên "trong nóng ngoài lạnh" là một trong những sức hút làm nên tên tuổi của bộ phim "Người phiên dịch". Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà văn Mâu Quyên (hay bút danh khác: Kỷ Viện Viện). Nội dung truyện xoay quanh hai nhân vật là Trình Gia Dương cùng Kiều Phi. Họ đều là phiên dịch viên tiếng Pháp cũng như có mối quan hệ tình cảm phức tạp. Không phải là một diễn viên quá nổi tiếng, vì thế khi nhận vai Trình Gia Dương, Hoàng Hiên đã bị nhiều fan "chê" không xứng với Dương Mịch. Tuy nhiên bằng thực lực của mình, Hoàng Hiên đã dần thuyết phục được mọi người. Bộ phim là một góc nhìn khá thù vị về nghề phiên dịch.
    Hoàng Hiên
    Hoàng Hiên
  4. "Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây" là một trong những tiểu thuyết hiếm hoi của tác giả Tân Di Ổ mà hai nhân vật chính có được cái kết hạnh phúc. Kể từ lúc nhà sản xuất muốn chuyển thể bộ phim này thì cộng đồng người hâm mộ đã bắt đầu tìm những ứng cử viên thích hợp. Sau này, hợp đồng được kí kết, giao vai diễn Trình Tranh cho Ngô Diệc Phàm. Với sức hot của mình hiện nay, Kris rất thích hợp và là một trong những điểm thu hút của bộ phim. Kịch bản của "Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây" được chấp bút bởi chính tác giả Tân Di Ổ. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 4/2015. Sánh đôi cùng Tô Vận Cẩm - Lưu Diệc Phi, Kris Wu càng chứng tỏ được tài năng của mình qua khả năng diễn xuất chân thật của mình.
    Ngô Diệc Phàm (Kris Wu)
    Ngô Diệc Phàm (Kris Wu)
    Phạm Linh 2018-05-14 15:27:54
    cũng love a luôn
  5. Trong năm 2015, nhà văn Cố Mạn lại tiếp tục chắp bút để chuyển thể tiểu thuyết "Bên Nhau Trọn Đời" thành phim. Sau vụ lùm xùm lúc sản xuất bản điện ảnh, thì bản truyền hình càng được khán giả mong đợi hơn. Với sự góp mặt của Chung Hán Lương trong vai Hà Dĩ Thâm càng làm bộ phim có thêm những điểm cộng từ phía chuyên môn và người hâm mộ bởi cách diễn hoàn toàn ăn nhận với tính cách của nhân vật. Dù phim đã kết thúc trong tiếc nuối, "Bên Nhau Trọn Đời" vẫn để lại dư âm tốt đẹp qua cảnh cuối viên mãn cho tất cả các nhân vật.
    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
  6. Bộ phim được chuyển thể từ "Chuyện cũ của Lịch Xuyên" của tác giả Thi Định Nhu (bút danh khác là Huyền Ân). Bộ phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn kéo dài suốt 10 năm của hai nhân vật là Vương Lịch Xuyên và Tạ Tiểu Thu. Vốn là một cặp đôi hạnh phúc nhưng bỗng chốc tan vỡ chỉ vì chàng trai mắc trong mình căn bệnh ung thư quái ác. Hai người đã cùng nắm tay nhau vượt qua bao nhiêu thăng trầm để ròi lại được hạnh phúc bên nhau. Diễn viên Cao Dĩ Tường đã thể hiện thành công vai diễn Vương Lịch Xuyên, để lại trong lòng người hâm mộ những dư âm khó quên.
    Cao Dĩ Tường
    Cao Dĩ Tường
    Ngô Mai 2017-06-19 21:40:56
    Cao Dĩ Tường có một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, anh ấy cao những 1m95, quá cao, diễn xuất thì không quên được, theo ta thấy anh ấy chính là nam thần đẹp nhất
  7. Bộ phim "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đang gây sốt trong cộng đồng mạng bởi nội dung mang đầy màu sắc thanh xuân tươi trẻ. Và một trong những yếu tố khiến các fan đứng ngồi không yên chính là bởi sự dễ thương không thể kháng cự của Dư Hoài - anh bạn cùng bàn mơ ước của mọi thiếu nữ. Được thủ vai bởi Lưu Hạo Nhiên, anh chàng có ngoại hình sáng, nụ cười rạng rỡ có thể chinh phục bất cứ cô gái nào. Chắc cũng bởi vì có độ tuổi gần giống Dư Hoài mà Lưu Hạo Nhiên thể hiện rất thành công vai diễn anh bạn cùng bàn của cô nàng Cảnh Cảnh.
    Lưu Hạo Nhiên
    Lưu Hạo Nhiên
  8. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình "Sam Sam đến đây ăn nào!" của Cố Mạn. Bộ phim xoay quanh tâm lí tình cảm của 1 nhân vật Sam Sam và Phong Đằng. Vốn là một đại Boss, Phong Đằng là một người đàn ông tài hoa nhưng lạnh lùng. Sau này, qua tiếp xúc với con người mộc mạc giản dị của Sam Sam, anh dần bị cô cuốn hút. Thể hiện rất tốt vai diễn này, Trương Hàn càng thu hút được nhiều quan tâm từ những người hâm mộ và những người yêu phim.
    Trương Hàn
    Trương Hàn
    Phạm Linh 2018-05-14 15:28:43
    đã từng là fan
  9. "Không Thể Không Yêu" chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai Lầm Nối Tiếp" của Lam Bạch Sắc, chính thức khởi quay vào cuối tháng 3/2015 tại Thẩm Quyến, Trung Quốc và dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay. Câu chuyện trong phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Phim do nam ca sĩ, diễn viên người Đài Loan Phan Vỹ Bá thủ vai chính.
    Phan Vỹ Bá
    Phan Vỹ Bá
  10. Và cuối cùng là bộ phim đang được công chiếu "Pháp y Tần Minh". Được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên. Đây là bộ phim mang đầy tính ly kì, hồi hộp, những cảnh quay ghê rợn với phương thức giết người tàn độc cùng những tên sát nhân với tâm lí biến thái càng làm cho bộ phim thêm lôi cuốn người xem. Với khả năng nhạy bén, bộ não hơn người, Lão Tần lần lượt phá giải được những vụ án tưởng chừng như đi vào ngõ cụt này. Vai diễn được Trương Nhược Quân đảm nhiệm.
    Trương Nhược Quân
    Trương Nhược Quân
    Ngô Mai 2017-06-19 21:45:40
    ấn tượng đầu tiên của ta về Trương Nhược Quân là bộ phim Ma Tước, sau đó những bộ phim có anh ấy ta đều thích, 1 soái ca vô cùng tài năng
  11. Sau vai diễn Bách Lí Đồ Tô trong “Cổ Kiếm Kì Đàm”, Lý Dịch Phong nhanh chóng trở thành nam thần hàng đầu được săn đón với hàng loạt kịch bản phim và hợp đồng quảng cáo trong và ngoài nước. Với gương mặt đẹp không góc chết, vóc dáng cao ráo săn chắc khiến bao cô nàng phải phát cuồng. Trong thời gian gần đây, Lý Dịch Phong ngày càng chứng tỏ độ phủ sóng cũng như diễn suất ngày càng lên tay trong các bộ phim nổi tiếng như “Lão Pháo Nhi”, “Ma Tước” và thành công nhất là “Tru Tiên”.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
  12. Sau phim điện ảnh “Tróc yêu kí” và bộ phim “Tình yêu vượt nghìn năm”, Tỉnh Bách Nhiên vẫn tiếp tục duy trì sức nóng của mình với hai phim điện ảnh Đạo Mộ Bút Kí và Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, bên cạnh đó anh chàng cũng đóng nhiều quảng cáo và là đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang. Tuy có phần “sinh sau đẻ muộn” so với các đàn anh nhưng Tỉnh Bách Nhiên vẫn có riêng cho mình một lượng fan hung hậu cùng loạt dự án phim mà không ít người mong muốn.

    Tỉnh Bách Nhiên
    Tỉnh Bách Nhiên
  13. Đặng Luân - nam thần sở hữu khí chất cao ngạo trời sinh. Nổi lên từ phim Mười lăm năm chờ đợi chim di trú với vai nam thứ Liễu Thiên Nhân, Đặng Luân 4 năm trước bắt đầu trở thành hiện tượng mới trong làng điện ảnh xứ Trung. Không chỉ ghi điểm với ngoại hình mỹ nam, khí chất cao ngạo, mà Đặng Luân còn được đánh giá cao nhờ thực lực diễn xuất. Từ ánh mắt đầy xúc cảm cho tới biểu cảm gương mặt khi lạnh lùng kiêu bạc, khi ấm áp thâm tình, có lúc lại cay nghiệt bá đạo. Dù là phim cổ trang hay hiện đại.

    Đặng Luân - Húc Phượng.
    Đặng Luân - Húc Phượng.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy