Top 10 Bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2022

Phương Thuý 700 2 Báo lỗi

Khi các bộ phim mùa đông bắt đầu phát hành, các rạp chiếu phim và dịch vụ phát trực tuyến đều nhận thấy sự gia tăng lớn. Mặc dù cho đến nay, có thể chỉ có một ... xem thêm...

  1. Entergalactic của Netflix ban đầu được lên kế hoạch thành một loạt phim, nhưng cuối cùng được thực hiện như một chương trình truyền hình đặc biệt để đi kèm với album sắp tới của Kid Cudi. Với các diễn viên trẻ tài năng và các nhạc sĩ nổi tiếng chìm trong hoạt hình giàu trí tưởng tượng, chắc chắn rằng chương trình đặc biệt sẽ giúp giải trí. Do Fletcher Moules đạo diễn, Entergalactic là bộ phim hoạt hình rom-com dành cho người lớn mô tả những bước đi và cuộc sống của nghệ sĩ đường phố Jabrai (Scott “Kid Cudi” Mescudi) trong một giai đoạn chuyển tiếp của cuộc đời anh.


    Thành công gần đây với một công việc mới đầy hứa hẹn đã dẫn đến sự ổn định tài chính. Kết quả là một căn hộ tốt hơn và đời sống xã hội được cải thiện phần nào. Mọi thứ đang tiến triển nhanh chóng đối với Jabari, đến nỗi anh ấy đã quên đi khái niệm hẹn hò, vì anh ấy không có thời gian. Đó là, cho đến khi anh ta tình cờ gặp người hàng xóm mới của mình, một nhiếp ảnh gia đầy cảm hứng tên là Meadow (Jessica Williams). Bên cạnh câu chuyện mới mẻ và dàn diễn viên của Entergalactic có khả năng của Entergalactic, nó còn có một số hoạt ảnh tuyệt vời. Nó cung cấp các màu phấn rực rỡ với công việc vẽ đường nét đậm, tràn ngập những gì có vẻ tương đương với kỹ thuật số của sơn acrylic và xử lý ánh sáng / màu sắc tuyệt vời cho các ký tự điệu đà hơn.


    Đánh giá trên IMDB: 7.5 sao/ 4.254 đánh giá

    Phim hoạt hình Entergalactic
    Phim hoạt hình Entergalactic

  2. DC League of Super Pets là một bộ phim hài hước siêu anh hùng hoạt hình 3D trên máy tính năm 2022 của Mỹ dựa trên đội siêu anh hùng DC Comics Legion of Super-Pets. Phim do Jared Stern đạo diễn, người đồng viết kịch bản với John Whittington và có sự tham gia của Dwayne Johnson, Kevin Hart, Kate McKinnon, John Krasinski, Vanessa Bayer, Natasha Lyonne, Diego Luna, Thomas Middleditch, Ben Schwartz và Keanu Reeve. Nó được làm hoạt hình bởi Animal Logic. Nó kể về câu chuyện của chú chó cưng Krypto của Superman và chú chó trú ẩn Ace, những người làm việc với các động vật khác để giải cứu các siêu anh hùng khỏi nhân vật Lex Luthor.


    Chú chó cưng Krypto của Superman cho phép Clark kết hôn với Lois và những con vật nuôi ở nơi trú ẩn, trừ Lulu, được những người còn lại của Justice League nhận nuôi. Một thời gian sau, những con vật cưng đã thành lập một đội siêu anh hùng của riêng mình được gọi là "Liên minh những siêu thú cưng". DC League of Super Pets công chiếu lần đầu ở Los Angeles vào ngày 27 tháng 7 năm 2022, và được phát hành rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 29 tháng 7 năm 2022. Bộ phim đã nhận được cả những đánh giá trái chiều lẫn tích cực từ các nhà phê bình và đã thu về hơn 161 triệu đô la trên toàn thế giới với kinh phí lên tới 90 triệu đô la.


    Đánh giá trên IMDB: 7.4/ 54.358 đánh giá

    Liên Minh Siêu Thú DC (2022)
    Liên Minh Siêu Thú DC (2022)
    Liên Minh Siêu Thú DC (2022)
  3. Dựa trên bộ sách bán chạy nhất của Bernard Waber, Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát là bộ phim hài âm nhạc live-action / CGI đưa nhân vật được yêu thích này đến với khán giả toàn cầu mới. Khi gia đình Primm bao gồm các thành viên Constance Wu, Scoot McNairy, Winslow Fegley chuyển đến thành phố New York, cậu con trai nhỏ Josh của họ đã phải vật lộn để thích nghi với trường học mới và những người bạn mới. Tất cả những điều đó thay đổi khi anh phát hiện ra Lyle - một con cá sấu biết hát (Shawn Mendes), người thích tắm, trứng cá muối và âm nhạc tuyệt vời sống trên gác mái của ngôi nhà mới của mình.


    Cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè, nhưng khi sự tồn tại của Lyle bị đe dọa bởi người hàng xóm xấu xa Mr. Grumps (Brett Gelman), Primm's phải kết hợp với chủ nhân quyến rũ của Lyle, Hector P. Valenti (Javier Bardem), để cho cả thế giới thấy rằng gia đình có thể đến. từ những nơi bất ngờ nhất và không có gì sai với một con cá sấu lớn biết hát với tính cách thậm chí còn lớn hơn. Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát sẽ giới thiệu các bài hát gốc do Shawn Mendes thể hiện và được viết bởi nhóm sáng tác đằng sau The Greatest Showman, Benj Pasek & Justin Paul.


    Đánh giá trên IMDB: 6.4/499 đánh giá

    Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát
    Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát
    Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát
  4. Những chú Minion vô cùng tinh nghịch hàng triệu năm tuổi đã trở lại trong phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình được chờ đợi nhất. Minions: The Rise of Gru, hay còn gọi là Minions 2, tất cả đều được thiết lập để trở thành một cuộc phiêu lưu hoàn toàn điên rồ và hài hước khi có sự tham gia của những sinh vật màu vàng dễ thương trong lúc chúng học cách làm việc cho chủ nhân mới của mình. Là phần tiếp theo của bộ phim Minions năm 2015, Minions: The Rise of Gru là phần thứ năm của loạt phim Despicable Me. Minions: The Rise of Gru được đạo diễn bởi Kyle Balda, người cũng đã chỉ đạo Despicable Me 3 và Minions, với Brad Ableson và Jonathan del Val là đồng đạo diễn.


    Illumination, công ty sản xuất của bộ phim Minions 2: Sự Trỗi Dậy Của Gru, đã tung ra trailer chính thức vào ngày 5 tháng 2 năm 2020, sau khi nhà sản xuất từng tung ra một đoạn teaser trước đó vài ngày. Cốt truyện của phần tiền truyện này lấy bối cảnh vào đầu những năm 1970, giữa nghệ thuật retro, nhạc disco và trang phục sặc sỡ, tất cả đều là những tác phẩm kinh điển thể hiện nét đặc trưng của thời đại đó. Nhân vật hoạt hình Gru là một fanboy 12 tuổi của The Vicious 6, một nhóm siêu phản diện. Bên cạnh việc kết hợp với đội Minions mới thành lập của mình, dẫn đầu bởi Kevin, Stuart, Bob và người mới, Otto, Gru nghĩ ra một kế hoạch để có thể trở thành một nhân vật phản diện tuy nhiên vẫn được công nhận.


    Đánh giá trên IMDB: 6.6/ 57.007 đánh giá

    Minions 2: Sự Trỗi Dậy Của Gru
    Minions 2: Sự Trỗi Dậy Của Gru
    Minions 2: Sự Trỗi Dậy Của Gru
  5. Trick or Treat Scooby-Doo! là phim thứ ba mươi tư trong loạt phim trực tiếp thành video dựa trên phim hoạt hình sáng thứ Bảy của đạo diễn Hanna Barbera. Bộ phim - có sự góp mặt của tài năng thanh nhạc của Frank Welker, Grey DeLisle, Matthew Lillard, Kate Micucci và Myrna Velasco, chứng kiến Scoob và Co. bị mắc kẹt trong một cuộc đua, sau khi họ giải quyết tất cả các vụ án lớn nhất của họ. Đầy màu sắc, hài hước và nhiều niềm vui, Trick or Treat Scooby-Doo! là một bộ phim hoạt hình thú vị, hoàn hảo cho khán giả nhỏ tuổi vào thời điểm này trong năm. Bộ phim cung cấp nhiều trò chơi, không có thủ thuật (ngoài phần cốt truyện), và đủ tiếng cười để giữ cho mọi thứ nhẹ nhàng và thú vị.


    Trong phim Trick or Treat Scooby-Doo, Mystery Inc. rất vất vả trong việc truy bắt những kẻ xấu và bạn gái khi họ tình cờ bắt gặp một thứ rất quan trọng: Nhân vật phản diện mới nhất của họ mặc một bộ trang phục do nhà thiết kế Coco Diablo thực hiện. Và từ việc nghiên cứu một chút, họ nhận ra rằng Diablo đã cung cấp trang phục cho tất cả kẻ thù trong quá khứ của họ, kể từ trường hợp đầu tiên của họ, khi họ chống lại Hiệp sĩ đen. Băng nhóm đã phá được vụ án lớn nhất được cho là của họ, bằng cách ngăn chặn tất cả những kẻ phản diện trong tương lai thực hiện âm mưu của chúng, nhưng điều này lại dẫn đến một vấn đề không mong muốn. Không có nhân vật phản diện để truy đuổi, Mystery Inc. không còn mục đích.


    Đánh giá trên IMDB: 5.5/ 546 đánh giá

    Trick or Treat Scooby-Doo
    Trick or Treat Scooby-Doo
    Trick or Treat Scooby-Doo
  6. Lightyear là bộ phim mới nhất của Pixar là một cuộc phiêu lưu không gian hoàn toàn phù hợp với gia đình. Nó có hành động, những khoảnh khắc nguy hiểm, một số hình ảnh hoành tráng và một cảnh quay trộm mèo robot. Nhưng cũng có một chủ đề rất phù hợp ở đó, nằm ngay bên dưới bề mặt được đánh bóng cao của bộ phim. “Lightyear” hoạt động với sự tự phụ rằng đó là bộ phim khiến Andy từ “Toy Story” phải lòng Buzz Lightyear, dẫn đến việc anh ấy nhận được một nhân vật hành động Buzz vào ngày sinh nhật của mình.


    Trong bộ phim Lightyear này, anh chàng Space Ranger Buzz Lightyear (Chris Evans) nhận nhiệm vụ tìm ra nguồn nhiên liệu có thể đưa một nhóm người đi du lịch vũ trụ trở về nhà. Nhiệm vụ đó được nâng cấp một cách khó khăn khi một phi thuyền bí ẩn khổng lồ xuất hiện, điều động máy bay không người lái đến hành tinh và cản đường Buzz. Buzz phải gạt bỏ cái tôi của mình sang một bên và hợp tác với một ban nhạc gắn bó bao gồm cháu gái của người bạn thân nhất của anh ấy, Izzy ( Keke Palmer ) và con mèo-bot của anh ấy, Sox ( Peter Sohn ) để thành công trong nhiệm vụ của mình.

    Lightyear là một bộ phim phiêu lưu hành động thú vị. Nó trông đẹp, có những khoảnh khắc hài hước ngắn ngủi và rất nhiều sự hủy diệt của robot cần thiết. Nó có nhịp độ nhanh nhưng thỉnh thoảng vẫn bị chậm lại để mang đến cho Buzz một vài cảnh xúc động, đẫm nước mắt. Evans hoàn toàn phù hợp với vai người hùng ngực khủng, mặc dù anh ấy đã cho tôi những đoạn hồi tưởng về “Captain America” nhiều lần. Có thể xem và thưởng thức “Lightyear” như một cuộc phiêu lưu ngoài không gian đầy hành động với hình ảnh đẹp mắt và hình ảnh vui nhộn.


    Đánh giá trên IMDB: 6.0/96.667 đánh giá

    Lightyear - Cảnh Sát Vũ Trụ
    Lightyear - Cảnh Sát Vũ Trụ
    Lightyear - Cảnh Sát Vũ Trụ
  7. Dragon Ball Super: Super Hero là một bổ sung trẻ hóa cho bộ tiêu chuẩn Dragon Ball. Việc từ bỏ Goku làm nhân vật chính là điều khôn ngoan và nhường chỗ cho một phần của Piccolo (Christopher Sabat) rất xứng đáng. Với Namekian ở vị trí hàng đầu và rất nhiều nhân vật mới, Dragon Ball Super: Super Hero giống như một vòng cung cô đọng của chương trình - một vòng cung không có gì lấp đầy. Hoạt hình 3D có xu hướng đi kèm với lãnh thổ phát hành các bản chuyển thể anime dưới dạng phát hành tại rạp, nhưng may mắn là câu chuyện đủ hấp dẫn để vượt qua vẻ hào nhoáng.


    Sự hấp dẫn mở ra với Dragon Ball Super ban đầu đã gây khó chịu cho người xem Dragon Ball và Dragon Ball Z, và trong khi chương trình đôi khi chỉ là một trò đùa hài hước trong quá khứ, Dragon Ball Super: Super Hero biết khi nào nên rút lại sự hài hước và nhường chỗ cho kịch tính và hành động. Có lẽ điều quan trọng nhất đối với Dragon Ball Super: Super Hero là nhân vật chính là Piccolo. Với anh ấy như một người dẫn dắt khán giả, người hâm mộ được xem một câu chuyện không hoàn toàn dành cho thần thoại Super Saiyan. Vào cuối Dragon Ball Super: Super Hero, người hâm mộ sẽ cảm thấy vừa hoài niệm vừa vui mừng cho hướng đi của nhượng quyền thương mại.


    Đánh giá trên IMDB: 7.2/ 8.072 đánh giá

    7 Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Siêu Anh Hùng (2022)
    7 Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Siêu Anh Hùng (2022)
    7 Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Siêu Anh Hùng (2022)
  8. Dựa trên loạt tiểu thuyết đồ họa dành cho trẻ em của Aaron Blabey, "The Bad Guys" theo chân một nhóm tội phạm vui tính, những người lao vào rap của họ như những kẻ phản diện của vương quốc động vật vì cảm giác mạnh và lợi nhuận. Wolf (được lồng tiếng bởi Rockwell mượt mà) là thủ lĩnh lôi cuốn của họ, với những sắc thái không thể nhầm lẫn của Danny Ocean. Snake (một Marc Maron đầy sỏi đá) là người đi săn cáu kỉnh nhưng trung thành. Cá mập là bậc thầy nhiệt tình về ngụy trang, tuy nhiên điều thú vị là luôn luôn hiển nhiên rằng anh ta là một con cá mập.


    Tarantula (Awkwafina) là một hacker nhanh nhẹn và tháo vát, một nhiệm vụ mà thực sự sẽ hữu ích nếu có tám cánh tay. Và kỹ năng chính mà Piranha dường như mang lại là đầy hơi độc hại, thoạt đầu có vẻ giống như một trò đùa vô cớ để khiến những đứa trẻ trong khán giả cười khúc khích, nhưng cuối cùng nó lại trở thành một đoạn xuyên suốt liên kết đáng ngạc nhiên trong kịch bản từ Etan Cohen (Madagascar: Escape 2 Africa). Hình ảnh động đầy màu sắc và sống động thực sự của "The Bad Guys" là gần như không ngừng, chúng diễn ra xuyên suốt bộ phim và bộ phim hài vật lý được truyền cảm hứng nhiều nhất khi nó đùa giỡn với bản năng tự nhiên của những sinh vật được nhân hóa này một cách tinh tế.


    Đánh giá trên IMDB: 6.8/ 34.695 đánh giá

    The Bad Guys
    The Bad Guys
    The Bad Guys
  9. Phim hoạt hình kỹ thuật số Thời Vận (I) được sản xuất theo thuật toán ở đây, rõ ràng là sản phẩm đầu tiên ngoài dây chuyền sản xuất từ một công ty mới của Mỹ-Tây Ban Nha, Skydance Animation, có cựu giám đốc Pixar John Lasseter làm giám đốc sáng tạo. Sam (do Eva Noblezada lồng tiếng) là một cậu bé 18 tuổi lớn lên trong một ngôi nhà của những cô gái mồ côi được tưởng tượng kỳ lạ ở một thành phố của Hoa Kỳ.


    Nhân vật Sam đã gặp phải những điều xui xẻo trong suốt cuộc đời của mình, không chỉ là một đứa trẻ mồ côi mà còn trong những việc nhỏ nhặt như va vào đồ vật và đánh mất chìa khóa. Cũng giống như khi cô ấy đang chuyển đến căn hộ của riêng mình với một công việc, Sam trở nên buồn bã bận tâm với một đứa trẻ nhỏ trong nhà, người đang thất bại trong việc kiếm một gia đình nuôi dưỡng, cũng như bản thân cô ấy đã thất bại. Giá như Sam có thể bằng cách nào đó cho cô ấy một phần may mắn.


    Sau đó, nhân vật Sam tình cờ bắt gặp một con mèo đen trên phố, và tìm thấy một đồng xu may mắn trên vỉa hè; vận may của cô thay đổi, và cô nhận ra rằng con mèo này, được gọi là Bob (do Simon Pegg lồng tiếng) có thể nói bằng giọng Scotland của Mike Myers Shrek. Và chú mèo đáng yêu này sống ở nửa trên của một thế giới bí mật nơi sản sinh ra sự may mắn của hành tinh Trái đất: nửa dưới, tối hơn và u ám hơn, là nơi có vận rủi. Sam tìm đường đến nơi không-Oz nhàm chán này và bắt gặp nhiều nhân vật kỳ quái và tẻ nhạt, bao gồm cả yêu tinh Ailen may mắn; có vẻ như một số khuôn mẫu có thể ổn.


    Đánh giá trên IMDB: 6.4/ 15.931 đánh giá

    Thời Vận (I)
    Thời Vận (I)
    Thời Vận (I)
  10. Chuyện Thần Tiên Ở New York 2 có tên gốc là Disenchanted là một bộ phim hài lãng mạn giả tưởng âm nhạc sắp ra mắt của Mỹ do Adam Shankman đạo diễn, là phần tiếp theo của bộ phim năm 2007 Enchanted. Amy Adams. Mười năm sau khi hạnh phúc mãi mãi, Giselle, Robert và Morgan chuyển từ Manhattan đến một ngôi nhà mới ở ngoại ô Monroeville. Cộng đồng được giám sát bởi một nhân vật có tên Malvina Monroe, người có ý định bất chính đối với gia đình. Khi vấn đề nảy sinh, Giselle sử dụng chiếc đũa thần để ước rằng cuộc sống của họ là một câu chuyện cổ tích hoàn hảo. Tuy nhiên, câu thần chú phản tác dụng và mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát, Giselle lao vào cứu gia đình và quê hương Andalasia của cô trước khi đồng hồ điểm nửa đêm.


    Alan Menken và Stephen Schwartz trở lại, với tư cách là nhạc sĩ của phim, và Menken lại sáng tác phần nhạc. Adams cũng được biết đến là nhà sản xuất của bộ phim, cùng với Barry Josephson và Barry Sonnenfeld. Vào ngày 21 tháng 5 năm 2019, Menken nói rằng bộ phim Chuyện Thần Tiên Ở New York 2 vẫn chưa được Disney bật đèn xanh cho đến thời điểm đó, vì các nhà biên kịch vẫn đang "cố gắng làm cho đúng kịch bản." Disenchanted dự kiến ra mắt vào ngày 24 tháng 11 năm 2022 nhân dịp Lễ Tạ ơn và tuần lễ kỷ niệm 15 năm bộ phim đầu tiên như một bộ phim độc quyền của Disney +.


    Đánh giá trên IMDB: (chưa công chiếu)

    Chuyện Thần Tiên Ở New York 2
    Chuyện Thần Tiên Ở New York 2
    Chuyện Thần Tiên Ở New York 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy