Nước khoáng Vĩnh Hảo

Năm 1928, các nhà khoa học Pháp đã phát hiện chất lượng tuyệt hảo của nguồn suối khoáng Vĩnh Hảo tại khu vực huyện Tuy Phong - tỉnh Bình Thuận. Từ đó, sản phẩm ớc khoáng Vichy – Vĩnh Hảo đã ra đời và chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ.

Trải qua chặng đường hơn 80 năm, với những thành tích đã đạt được sẽ là tiền đề cho Vĩnh Hảo bước những bước tiếp theo trên chặng đường phát triển chung của nền kinh tế đất nước, hội nhập với nền kinh tế thế giới để luôn khẳng định một giá trị “Vĩnh Hảo - niềm tự hào của nước khoáng Việt Nam”.


Không dừng ở đó, nước khoáng Vĩnh Hảo còn xuất khẩu đi thị trường các nước khó tính như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan,... và sớm khẳng định đẳng cấp Quốc tế của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Vĩnh Hảo là loại nước khoáng duy nhất ở Việt Nam được các chuyên gia người Pháp nghiên cứu và đánh giá nguồn khoáng này sánh ngang với loại nước khoáng Vichy nổi tiếng trên toàn thế giới.


Đặc điểm nổi bật:

  • Nước khoáng Vĩnh Hảo đã được đăng ký chất lượng sản phẩm với cơ quan Quản lý Dược phẩm và Lương thực Hoa Kỳ (FDA), và đã được công nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu sang Hoa Kỳ.
  • Với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng ,công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.
  • Các khoáng chất chính của nước khoáng Vĩnh Hảo (Bicarbonate Natri, Kali, Canxi, Magie) sẽ trung hòa lượng axit trong dạ dày, giúp tiêu hóa tốt, chống no hơi, phòng chống bệnh loãng xương nhờ vào lượng Canxi trong nước khoáng, tăng độ ẩm cho da…Canxi và Magiê đóng vai trò rất quan trọng với sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Bên cạnh đó, Vĩnh Hảo còn mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, nhập khẩu dây chuyền sản xuất tự động và tiên tiến nhất từ Mỹ, Ba Lan nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các tiêu chí “An toàn vệ sinh và chất lượng” luôn là mối quan tâm hàng đầu của Vĩnh Hảo. Để sản phẩm đến với người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất, Công ty đã đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


Website: https://www.vinhhao.com.vn/

    Nước khoáng Vĩnh Hảo
    Nước khoáng Vĩnh Hảo
    Nước khoáng Vĩnh Hảo
    Nước khoáng Vĩnh Hảo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy