Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi

Trải qua nhiều biến đổi sinh tầng địa chất, nguồn nước khoáng Kim Bôi đã tạo nên một dòng suối khoáng với nhiều khoáng chất hữu ích để mang đến cho chúng ta thức uống Kim Bôi tuyệt vời. Được biết, từ những năm đầu thế kỷ XX, người Pháp đã thăm dò, khảo sát về nguồn nước khoáng quý kiếm này. Sau đó, nhiều công ty bắt đầu tiến hành đầu tư và khai thác để cho ra thị trường sản phẩm nước khoáng Kim Bôi đóng chai hiện đang rất được ưa chuộng.


Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi được các chuyên gia đánh giá là một trong những nguồn tốt nhất Đông Nam Á. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008, nước khoáng Kim Bôi đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh và an toàn thực phẩm do Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận. Trong thành phần của nước khoáng, có nhiều khoáng chất hữu ích cho sức khỏe như: Canxi, Natri, Magie… Những khoáng chất này đều rất cần thiết nhưng đôi khi chúng ta còn xao lãng trong việc bổ sung cho chế độ dinh dưỡng của mình.


Đặc điểm nổi trội:

  • Sử dụng nước khoáng Kim Bôi chính là giải pháp đơn giản, dễ thực hiện mà vô cùng hiệu quả giúp chúng ta bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, việc uống nước khoáng Kim Bôi hàng ngày sẽ vô cùng có lợi cho sức khỏe.
  • Bên cạnh tác dụng giải khát, giải nhiệt, nước khoáng Kim Bôi còn giúp chữa trị một số bệnh như: thấp khớp, viêm khớp sống; các bệnh về thần kinh (viêm dây thần kinh, di chứng bại liệt); các bệnh về tâm lý (giảm stress và trầm cảm, dịu hệ thần kinh) và các bệnh về hệ tiết niệu (viêm đường tiết niệu, viêm thận, sỏi thận).
  • Ngoài ra, nước khoáng Kim Bôi còn có tác dụng làm mịn và trắng da cũng như điều trị các chứng bệnh ngoài da như: chàm, vẩy nến… Các chị em cũng đặc biệt lưu ý dùng nước khoáng Kim Bôi để pha sữa cho trẻ em thì vô cùng tốt cho sức khỏe của bé.

Năm 2006 Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000. Năm 2014 Công ty sáp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000 : 2005. Với hơn 45 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty Cổ phần nước khoáng thương hiệu Kim Bôi không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng.


Website: http://kimboiwater.com.vn/

    Nước khoáng Kim Bôi
    Nước khoáng Kim Bôi
    Nước khoáng Kim Bôi
    Nước khoáng Kim Bôi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy