Nước khoáng thiên nhiên Vikoda

Nước khoáng từ lâu đã được người Nhật rất ưa chuộng sử dụng trong việc chữa bệnh. Họ sử dụng nước khoáng để uống, tắm, ngâm mình hay thậm chí nấu ăn. Vì trong nước khoáng thiên nhiên có những khoáng chất tốt giúp phòng ngừa và chữa nhiều bệnh tật.


Thật may mắn, Việt Nam cũng có 1 nguồn nước khoáng như vậy. Xây dựng từ năm 1990 với tiền đề là Xí nghiệp Nước khoáng Diên Khánh, đóng chai ngay tại nguồn ở nhiệt độ vòi 720C với một quy trình khép kín tại xã Diên Tân (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa), gần 30 năm xây dựng và phát triển, nước khoáng thiên nhiên Vikoda trở thành người bạn tâm giao của mỗi người dân nơi đây. Đặc biệt, nguồn nước khoáng thiên nhiên này có lợi thế hơn so với các địa điểm khác do nằm giữa thảm bùn khoáng nguyên sinh rộng hơn 30ha, được khai thác và đóng chai ngay tại nguồn ở độ sâu 220m trong lòng đất, được Bộ Y tế chứng nhận là sản phẩm tốt và an toàn cho người sử dụng.


Từng chai nước khoáng thiên nhiên Vikoda được đóng ngay tại nguồn đảm bảo giữ vẹn nguyên vị ngọt mát từ khoáng chất thiên nhiên. Nếu nước khoáng đảm bảo sức khỏe có vi lượng silica và độ kiềm pH càng cao (trên 7.0) thì nguy cơ mắc các bệnh càng thấp thì nước khoáng thiên nhiên Vikoda có chất khoáng vi lượng silica cao và độ pH lên tới 8.5 hoàn toàn yên tâm để sử dụng.


Đặc điểm nổi trội:

  • Nước khoáng thiên nhiên Vikoda được hình thành từ những giọt mưa lắng đọng trên đỉnh Hòn Chuông (Khánh Hòa) thấm dần vào đất và trải qua hàng trăm năm để hình thành mạch nước ngầm nhờ những vết nứt gãy của địa chất. Mỗi giọt nước đều phải trải qua cuộc hành trình thiên nhiên đầy gian truân và thử thách, kéo dài hơn 100 năm, vượt qua hơn 220m sâu trong lòng đất.
  • Không chỉ cung cấp đủ các loại khoáng chất, nguồn nước ở đây còn được xem như “bảo bối” của mỗi người dân nơi đây khi mỗi giọt nước đều có tác dụng như một loại thuốc tự nhiên hỗ trợ phòng ngừa và chữa bệnh.


Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa sẽ nỗ lực trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ nước khoáng thiên nhiên, góp phần nâng cao sức khỏe, giá trị sống của người Việt cũng như đem lại những lợi ích cho xã hội với những hành động thiết thực chung tay cho cộng đồng.


Website: https://vikoda.com.vn/

    Nước khoáng thiên nhiên Vikoda
    Nước khoáng thiên nhiên Vikoda
    Nước khoáng thiên nhiên Vikoda, nguồn nước diệu kỳ
    Nước khoáng thiên nhiên Vikoda, nguồn nước diệu kỳ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy