Nước khoáng thiên nhiên Volvic

Chắc bạn cũng biết nước chiếm khoảng 60-70% trọng lượng của cơ thể người. Chúng ta có thể nhịn ăn vài tháng những không thể nhịn nước được khoảng 3-5 ngày được. Có thể nói nước có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Việc cung cấp cho cơ thể nguồn nước uống tinh khiết, đảm bảo khoáng chất là điều mà mọi người đều mong muốn nhưng trên thị trường có rất nhiều loại nước uống nên chúng ta rất khó cho việc tìm được loại nước uống phù hợp. Toplist sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết đến một loại nước khoáng đặc biệt có tên là nước khoáng Volvic một loại nước khoáng được nhập khẩu từ Pháp.


Nước khoáng Volvic được xếp hạng là một trong 3 thương hiệu hàng đầu về nước khoáng không có gaz ở các nước Châu Âu lớn. Đây là dòng nước khoáng thiên nhiên được tạo ra từ trung tâm của những ngọn núi lửa ở Pháp. Một nguồn nước đảm bảo khoáng chất, dinh dưỡng, cung cấp cho cơ thể nguồn nước tinh khiết và đảm bảo nhất.


Đặc điểm nổi bật:

  • Nước khoáng Volvic được tạo ra với 5 năm lọc tự nhiên thông qua 6 lớp núi lửa mang lại nguồn nước uống với hàm lượng khoáng thấp độc đáo.
  • Với hàm lượng nước chứa nhiều Silica, là một trong những khoáng chất thiết yếu của cơ thể.
  • Vỏ chai nhựa cũng đảm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với thành phần gồm: 35% nhựa tái chế theo phân loại chọn lọc của người tiêu dùng, 45% là axit hữu cơ ferephthalic, 20% là đường tinh thể từ bã mía nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại nước uống này.


Nước khoáng Volvic được tạo ra từ núi lửa đã cung cấp cho người dùng một lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Khi uống nước thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng sau quá trình trao đổi chất của cơ thể. Bạn có thể dùng trực tiếp nước uống này khi khát và sẽ uống ngon hơn và mát hơn khi để lạnh. Chỉ cần mở nắp chai và uống, một nguồn năng lượng tuyệt vời đã giúp thức tỉnh cơ thể bạn khi mệt mỏi hay nóng bức.

    Nước khoáng Volvic
    Nước khoáng Volvic
    Nước khoáng Volvic
    Nước khoáng Volvic

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy