Nước khoáng thiên nhiên Onsen

Nước khoáng thiên nhiên Onsen là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Nước uống Onsen là sản phẩm đạt tiêu chuấn chất lượng ISO 9000 về chất lượng từ năm 1999. Qua kiểm định, kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia Y tế trong và ngoài nước, đánh giá nước uống Onsen là sản phẩm không những cung cấp nước cho cơ thể bạn và gia đình mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn là nguồn cung cấp các khoáng chất cần thiết để cho cơ thể để duy trì sinh lực, giúp cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh.


Đặc điểm nổi trội:

  • Nước đóng chai Onsen được sản xuất từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối và các yếu tố vi lượng như sodium, Bicarbonate Calcium, Magiê, Potassium,… nước đóng chai Onsen không những cung cấp cho cơ thể của bạn, mà với hàng lượng khoáng ổn định, nó còn cung cấp cho các bạn các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái.
  • Tiếp đến là việc áp dụng hàng loạt công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất, giúp giữ lại một hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn, đã giúp nước Onsen có vị thanh ngọt, dễ uống và tốt cho sức khoẻ.
  • Cuối cùng, sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng và phải đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước uống đóng chai Onsen dùng để uống trực tiếp, không chứa chất tạo hương vị, không chứa chất bảo quản hay bất kỳ thành phần hóa học nào khác. Vì thế, nó là nguồn bổ sung nước an toàn nhất, lành mạnh nhất và tốt cho sức khỏe nhất đối với tất cả mọi người.


Hiện nay, Công ty CP Onsen không chỉ cung cấp ra thị trường sản phẩm nước uống đóng chai thuần khiết mà còn có rất nhiều dòng sản phẩm giải khát khác. Trong số đó có nước uống có ga rất có ích cho sức khỏe. Ngoài việc cung cấp các khoáng chất cần thiết, nó còn có tác dụng như: thải độc, giảm stress, giảm trướng bụng, duy trì vóc dáng...

Onen đã nhanh chóng phát triển thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong ngành nước uống đóng chai.


Website: Đặc điểm nổi bật:

Nước đóng chai Onsen
Nước đóng chai Onsen
Nước đóng chai Onsen
Nước đóng chai Onsen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy