Nước Hoa Unisex Kilian Gold Knight EDP 250ml

Cùng nằm trong bộ sưu tập nước hoa “Từ tro tàn đến rạng đông” với nước hoa Kilian Woman in Gold, Kilian Gold Knight là hương gỗ phương Đông dành cho cả nam và nữ, được phát triển bởi nhà sáng tạo nước hoa Pascal Gaurin. Đây là hương thơm mới của nhà nước hoa Kilian, được ra mắt vào giữa tháng 9/2017, Gold Knight thể hiện tầm nhìn và sự thành đạt của một người đàn ông, ở người đàn ông đó toát lên sự lịch lãm, kiêu hãnh và rất có cá tính!


Gold Knight với thiết kế chai màu trong suốt và nắp màu vàng sang trọng, tinh tế cùng với hương thơm biểu hiện rõ sự đối lập nhưng lại vô cùng hòa hợp ăn ý, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ cho những quý ông sang trọng và sành điệu.


Cùng nằm trong bộ sưu tập nước hoa “Từ tro tàn đến rạng đông” với nước hoa Kilian Woman in Gold, Gold Knight là hương gỗ phương Đông dành cho cả nam và nữ, được phát triển bởi nhà sáng tạo nước hoa Pascal Gaurin. Thành phần của hương nước hoa này được truyền cảm hứng từ sự đối lập giữa cảm giác tươi mát và ấm áp, bởi mật ong và hương hồi ôm ấp cam bergamot thơm mát, vani ngọt béo và hoắc hương tinh tế.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-kilian-gold-knight-edp-250ml-ph031030

Nước Hoa Unisex Kilian Gold Knight EDP 250ml
Nước Hoa Unisex Kilian Gold Knight EDP 250ml
Nước Hoa Unisex Kilian Gold Knight EDP 250ml
Nước Hoa Unisex Kilian Gold Knight EDP 250ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy