Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml

Nước hoa Unisex Straight to Heaven là hương thơm Kilian thuộc nhóm hương gỗ cay nồng. Hương nước hoa dành cho phái mạnh nhưng cũng rất được các bạn nữ cá tính mạnh mẽ yêu thích. Mang phong cách huyền bí, mạnh mẽ nhưng vô cùng thu hút bởi một cái gì đó rất hoang dã. Đặc biệt hơn với những ai thật cá tính, thích sự khác lạ. Hương thơm dành riêng cho nam làm mới mình trước công chúng.


Năm 2007, Kilian ra mắt thương hiệu nước hoa của riêng mình phù hợp với truyền thống lâu đời của gia đình sản xuất những sản phẩm đẳng cấp và thời thượng. Straight to Heaven của Killian là một hương thơm cay Woody được ưu ái riêng cho nam giới. Được giới thiệu vào năm 2007, Straight to Heaven là một sản phẩm hoàn hảo cho nam giới bởi sự mạnh mẽ và có một chút nồng nàn.


Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian được thiết kế vượt thời gian với gam màu thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn ban đầu – đen và bạc. Các họa tiết trên chai được thiết kế tinh sảo, toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và lôi cuốn. Hương thơm dễ chịu và thích hợp cho các quý ông sử dụng hằng ngày mà làm bớt đi sự nhàm chán. Sự khác biệt và nổi bật của Straight to Heaven là các thành phần để tạo nên một Kilian Straight To Heaven. Một sản phẩm có thể nói là xuất sắc để cho ra một hương nước hoa như một kiệt tác thực sự. Một hương thơm nhẹ nhàng và không quá ngọt mà vừa đủ để ta cảm nhận sự rung cảm khi tiếp xúc gần. Hương thơm dễ chịu và thích hợp cho các quý ông sử dụng hằng ngày.


Hương đầu ta dễ dàng cảm nhận là Rum, hương thơm nồng đượm, trầm ấm và đầy đam mê. Tiếp đến là nhục đậu khấu một thành phần làm ta khó diễn tả nhưng cũng dễ cảm nhận bởi nó kích thích khứu giác ta, làm cho người dùng thức tỉnh ngay lần đầu tiếp xúc. Cuối cùng là hương vani, một hương khá quen thuộc thay thế hẳn vị rum đầu. Nó cho ta hương dịu ngọt mà tinh túy. Mùi hương độc đáo đầy lôi cuốn mang lại nét đẹp hoang dã và huyền bí cho phái mạnh với hương thơm thuộc nhóm hương gỗ cay nồng. Mẫu chai mang tính biểu tượng và khá tinh xảo. Độ lưu và tỏa hương đều được đánh giá là rất tuyệt vời.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-straight-to-heaven-by-kilian-edp-50ml-ph021687

Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml
Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml
Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml
Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy