Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml

Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml là một mùi hương mới của nhà Kilian. Chai nước hoa lần này được bậc thầy mùi hương Kilian Hennessy tạo ra dựa trên những chai rượu Cognac của dòng họ Hennessy nổi tiếng bật nhất nước Pháp. Kilian Angels’ Share là hương nước hoa nằm trong bộ sưu tập The Liquors cho ra mắt năm 2020. Angels’ Share – Phần của các thiên thần, một cái tên hoa mỹ chỉ lượng rượu bốc hơi lên trong những thùng gỗ trong quá trình lên men.


Thiết kế chai nước hoa của thương hiệu Kilian luôn làm thỏa mãn mỹ quan của người thưởng thức và lần này không là ngoại lệ. Angels’ Share được thiết kế như một ly rượu thủy tinh có các đường hoa văn trong suốt tinh tế để dễ dàng nhìn thấy được màu nước hoa caramel bên trong – màu sắc đặc trưng của dòng rượu Cognac.


Angels’ Share mang chúng ta đến với một quầy bar cổ điển trên một con đường của đất nước Pháp xinh đẹp. Bước vào quán ta có thể dễ dàng cảm nhận hương rượu Cognac thoang thoảng. Ngồi xuống và người bartender nhanh chóng đưa cho bạn một ly rượu, đó là một ly Brabdy mix Smoke, là sự pha trộn của Cognac, quế ấm nồng, vanille ngọt thanh thoát và gỗ sáng rực rỡ. Thưởng thức vị ngon ấy làm cho tâm hồn bạn bỗng trở nên ấm áp trong cái lạnh khi cơn gió mùa thu đông đã kéo về.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-kilian-angels-share-edp-50ml-ph029987

Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml
Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml
Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml
Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy