Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml

Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian là sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu By Kilian với hương thơm hấp dẫn, đậm chất nữ tính và là món quà tinh thần cho phái nữ. Kilian Forbidden Games ra mắt trên thị trường vào năm 2012, thuộc bộ sưu tập mới của thương hiệu Kilian. Hương thơm của Kilian Forbidden Games thuộc nhóm hoa cỏ – trái cây – thực phẩm, thực sự đã đem tâm trí của các cô nàng vào một mê cung của sự bất ngờ.


Mẫu chai có thiết kế độc đáo, đơn giản và cổ điển bắt mắt với nắp mạ vàng bóng cùng thân chai thủy tinh trong suốt cùng nhãn hiệu bên trên nhưng không bao giờ là lỗi thời.


Mùi hương của các loại trái cây mở ra với hương vị đào mận, pha thêm chút táo và vị quế nồng ngọt. Mùi hương với nhiều sự biến hóa sẽ đưa bạn khám phá những vẻ đẹp đầy bất ngờ. Đúng như nhóm hương của nó, sự kết tinh của các hương trái cây mở đầu gồm mận, đào , táo hòa với hương thơm của những loài hoa nữ tính đã là tan chảy trái tim. sự tinh khiết của hoa lài, cùng với hoa hồng dịu dàng được quấn lấy trong mùi hương hoa phong lữ Bourbon quyến rũ. Những bước nhảy của hoa cỏ và trái cây ngọt ngào đó lại được tiếp thêm sức mạnh tỏa sáng với sự gợi cảm của vani, trầm ấm của một dược, ngọt lịm của mật ong. Với nồng độ thích hợp của các nguyên liệu nó đã cho khứu giác cảm nhận được thế nào là sự đam mê bất tận.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-forbidden-games-by-kilian-edp-50ml-ph021688

Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml
Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml
Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml
Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy