Nước Hoa Nữ Kilian Love Don’t Be Shy EDP 250ml

Love by Kilian Don’t Be Shy là câu chuyện dựa trên những cảm xúc của tình yêu với hương kẹo ngọt marshmallow và xạ hương làm chủ đạo, ngọt ngào hơn cả bản gốc. Nhưng vị ngọt nhanh chóng được cân bằng nhờ nét điểm xuyết từ tinh dầu cam đắng và hoa cam Bắc Phi thêm phần mát mẻ, nhẹ nhàng. Hơn nữa, hương hoa mẫu đơn cùng hoa lan Nam Phi khiến hương thơm bay bổng hơn so với mùi hương ban đầu.


Vẫn là món kẹo ngọt marshmallow dành cho người lớn, phiên bản đặc biệt Love, don’t be shy là câu chuyện dựa trên những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu, được điểm xuyết bởi cam đắng và hoa mẫu đơn để mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và bay bổng hơn so với mùi hương ban đầu.


Là một chai nước hoa thuộc dòng hương phương Đông dành cho phái nữ và đã được ra mắt vào năm 2007. Lại một lần nữa, Calice Becker chính là người đã sáng chế nên hương thơm này. Kilian đã nói rằng: cảm hứng của nước hoa Love đến từ món kẹo dẻo marshmallow ngon ngọt mà giới ẩm thực rất ưa chuộng. Love by Kilian Don’t Be Shy với thiết kế chai màu trong suốt và nắp màu bạc sang trọng, tinh tế cùng với hương thơm biểu hiện rõ sự đối lập nhưng lại vô cùng hòa hợp ăn ý, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ cho những quý ông sang trọng và sành điệu.


Mang một hương vị ngọt và nhẹ nhàng lúc mở đầu, với một tinh chất ngọt ngào và mềm mại, hòa lẫn với cam bergamot và tinh dầu hoa cam, và cuối cùng được hương caramel và vani làm ấm lên. Hương thơm mang một phong vị hoài cổ, không phải theo nét cổ xưa mà theo một sự trẻ trung, hồi xuân, mang lại một sự gợi cảm nhẹ nhàng khi nước hoa dần ấm lên trên làn da bạn. Hương hoa hồng, hoa nhài và các hương ngọt khác hòa quyện với nhau một cách hài hòa. Nắm bắt thành công giai đoạn chuyển mình ngọt ngào từ nét ngây thơ sang một nét từng trải, tinh tế, nhưng không bao giờ vượt quá sự gợi cảm quá đáng.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-kilian-love-don-t-be-shy-edp-250ml-ph031034

Nước Hoa Nữ Kilian Love Don’t Be Shy EDP 250ml
Nước Hoa Nữ Kilian Love Don’t Be Shy EDP 250ml
Nước Hoa Nữ Kilian Love Don’t Be Shy EDP 250ml
Nước Hoa Nữ Kilian Love Don’t Be Shy EDP 250ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy