Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Royal EDP 90ml

Le Parfum Royal là mùi hương mới với tông hương gợi cảm, sang trọng, Elie Saab Royal là sản phẩm hoàn hảo cho những quý cô thích thành phần hoa hồng và gỗ quyến rũ. Nước hoa Elie Saab Le Parfum Royal 2019 bùng nổ nốt hương đầu với cam Mandarin tươi tắn. Hương giữa có sự góp mặt của tổ hợp thành phần hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và Bulgari giúp cho Le Parfum Royal trở nên lôi cuốn hơn. Tinh dầu hoa cam neroli cũng giúp cho nốt giữa trở nên cá tính, nổi bật. Mùi hương hoàng gia Royal cuối với thành phần hoắc hương, gỗ đàn hương mạnh mẽ, nồng nàn, vani xuất hiện mang đến hương ngọt ngào, sắc sảo và làm nâng cho tông gỗ thêm quyền lực.


Vẫn giữ thiết kế tương tự các phiên bản thuộc dòng Elie Saab Le Parfum, Royal có sự phá cách với các họa tiết uốn lượn rất tinh tế, tạo nên vẻ đẹp đối lập với hình dáng chai. Đó là hình ảnh một nữ hoàng có đủ nét đẹp mạnh mẽ, quyến rũ nhưng vẫn nhẹ nhàng, thanh tao.


Đem tới những phong vị đặc biệt đến từ thế giới hoàng gia đầy quyền quý và sang trọng, Elie Saab Le Parfum Royal tựa như một phép màu biến chủ nhân của mình trở thành một nữ công tước nắm trong tay mọi quyền lực khiến cho mọi người phải kính nể. Đầu tiên phải điểm qua loại trái cây đặc trưng thường được trồng và thấy quanh những tòa thành cổ kính nơi hoàng gia là Quýt hồng, hương thơm tươi mát này cũng chính là mở đầu cho nét đặc trưng ở đây. Mang tới những sự quyến rũ, thú hút, những nốt hương đặc trưng từ Hoa hồng được chọn lọc từ Thổ Nhĩ Kỳ và Bun-ga-ri tạo ra thần thái quý phái, sang trọng. Sau cùng, để giữ cho mình vẻ đẹp tôn nghiêm, nhã nhặn vốn có từ ban đầu, Elie Saab Le Parfum Royal tỏa ra mùi hương thơm trầm lắng hơn của Hoắc hương, Gỗ đàn hương, Hổ phách và Vanilla.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-elie-saab-le-parfum-royal-edp-90ml-ph022860

Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Royal EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Royal EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Royal EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Royal EDP 90ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy