Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now EDP 90ml

Nước hoa Elie Saab Girl Of Now mang hương hoa phương Đông dành cho phụ nữ. Girl of Now kể câu chuyện cổ tích lúc nửa đêm, khi ba nàng thơ của Elie Saab nhảy múa, ca hát vô cùng tự tin và kiêu hãnh cùng mùi hương béo ngọt, giòn tan của hạt dẻ nướng hòa cùng nét thanh trong của lê – quýt, trong lòng thành phố ánh sáng, từ những con phố cổ lát đá đến câu lạc bộ đêm riêng biệt.


Girl Of Now của Ellie Saab là một hương thơm mới dành cho nữ được ra mắt vào 2017. Hương thơm thuộc nhóm hương Oriental Floral. Nước hoa dành cho người phụ nữ yêu thích một mùi hương phản ánh sự phức tạp của chính mình. Elie Saab Girl Of Now vẫn được giữ nguyên hình ảnh thân chai thuôn tròn thanh lịch, được trang trí với chi tiết hoa san hô trên cổ phù hợp với màu sản phẩm. Elie Saab Girl Of Now mượn những món trang sức trong bộ sưu tập thời trang của Elie Saab để tô điểm cho phần cổ chai thêm rực rỡ và độc đáo.


Mở đầu là sự bùng nổ đầy tươi mát của hương cam, hoà quyện cùng hương ngọt ngào, mát mẻ của trái lê và sự mịn màng của hạt dẻ cười. Hương giữa toát lên vẻ quyến rũ vô cùng nữ tính, vừa dịu dàng vừa thanh cao bởi sự kết hợp đầy khéo léo của hương hoa cam trẻ trung, hoa mộc lan dịu dàng và hương hạnh nhân tinh tế. Kết thúc là hương hoắc hương cá tính len lỏi trong hương đậu Tonka ngọt ngào, bao phủ bởi hương hạnh nhân tinh tế và quẩn quanh hương gỗ sâu hun hút. Đặc biệt nhất là dấu ấn đến từ sự kết hợp của hương hoa cam truyền thống và tinh chất đắng của hạnh nhân xanh bằng kỹ thuật đồng chưng cất hoàn toàn mới tạo nên hiện tượng đa tầng hương cùng cảm giác vấn vương bởi hợp hương gỗ – xạ hương sâu lắng và đậu tonka. Cả ba tầng hương đều có những note hương riêng nhưng chúng lại hòa quyện cùng nhau trong một tone mùi ngọt ngào quyến rũ như tính cách của một cô gái trẻ thời thượng và tràn đầy năng lượng.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-elie-saab-girl-of-now-edp-90ml-ph027239

Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now EDP 90ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy