Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Shine EDP 90ml

Lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập thời thượng trên sàn diễn thời trang của Elie Saab, chai nước hoa Elie Saab Girl Of Now Shine được thiết kế vỏ ngoài có màu vàng ánh kim đầy hào quang lấp lánh, như những tia nắng ban mai rực rỡ. Vẫn giữ hình dáng như phiên bản Girl Of Now EDP, Girl Of Now Shine mượn những món trang sức trong bộ sưu tập thời trang của Elie Saab để tô điểm cho phần cổ chai thêm rực rỡ và độc đáo.


Nốt hương đầu của Girl Of Now Shine mở ra với vị thanh mát, tươi mát của các loại quả lê, dứa. Ở hương kế tiếp, tổ hợp các loại hoa trắng từ nhài, ngọc lan tây gợi cảm mang đến mùi hương ngọt ngào, tinh tế rất dễ gây nghiện. Hương cuối với hoắc hương, vani sẽ để lại sự vương vấn dai dẳng hàng giờ sau, khiến cho các nàng khó có thể chối từ.


Nước hoa nữ Girl of Now Shine phù hợp với người trên 25 tuổi. Dòng nước hoa Elie Saab này có độ lưu hương lâu - 7 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng xa - toả hương trong vòng bán kính 2 mét. Girl of Now Shine phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu. Đây là dòng nước hoa Elie Saab thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Bên cạnh đó, Hạnh nhân đắng và Quả dứa (quả thơm) là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-elie-saab-girl-of-now-shine-edp-90ml-ph022635

Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Shine EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Shine EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Shine EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Shine EDP 90ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy