Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml

Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml sở hữu mùi hương hướng tới sự sang trọng, hiện đại và tinh tế. Hơn hết, Elie Saab In White 90ml là phiên bản mới trong bộ sưu tập nước hoa Le Parfum. Elie Saab Le Parfum In White là phiên bản mới của Elie Saab ra mắt vào đầu năm 2018. Hương thơm sang trọng và hiện đại với sự kết hợp của hoa, trái cây, hương Chypre tạo ra một ấn tượng lâu dài. Có thể nói đây là “Bản giao hưởng gây nghiện của hoa cam và xạ hương trắng”. Francis Kurkdjian và Jérôme Di Marino thể hiện tầm nhìn của ngài Saab với xạ hương trắng mềm mại, bay bổng và lấp lánh như chiếc váy voan dịu dàng.


Hương thơm Elie Saab Le Parfum In White 90ml lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ theo hành trình cảm xúc của người phụ nữ từ lúc mặc chiếc váy cô dâu đến tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ mà cô ấy có trong khi mặc chiếc áo màu trắng tinh khôi đó.


Elie Saab Le Parfum In White thể hiện vẻ ngoài đươc thiết kế nữ tính hiện đại thuần khiết giống như tên gọi của nó “In White”. Nước hoa nữ In white 90ml được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh tiểu thư yêu kiều khoác trên mình chiếc đầm lụa bồng bềnh thướt tha. Được ví như một viên kim cương trang nhã với chai thủy tinh trong suốt với các khía cạnh được cách điệu phản chiếu được chất lỏng long lanh bên trong.

Để chớp lấy ánh hào quang rực rỡ, note hương đầu tiên là nét chấm phá của quả Lý Chua Đen được hòa quyện với chiết xuất Quýt Italy và thịt lê mát rượi khiến cả note hương trở nên bừng sáng dẫn dắt ta đến tầng hương trung tâm. Tầng hương giữa lại mang trong mình nét trắng trong dịu dàng của hợp hương hoa quết thêm chút ngây thơ đầy chất gợi tình của lài sambac trắng & chiết xuất hoa cam. Tinh chất huệ tây vàng rụm như ánh mặt trời vùng Madagascar bao bọc những note hương béo ngậy của vanilla khiến nàng khó có thể chối từ bản hòa tấu đầy mê hoặc của sắc trắng.



Link sả phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-elie-saab-le-parfum-in-white-90ml-ph017609

Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml
Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml
Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml
Nước Hoa Elie Saab Le Parfum In White 90ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy