Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel EDP 90ml

Elie Saab Le Parfum Essentiel, hương thơm mới nhất đến từ nhà mốt ELIE SAAB. Gợi lên hình ảnh một cô gái ngồi thả mình trên mái nhà với chiếc váy váy couture ELIE SAAB lộng lẫy khoác lên mình. Bí mật cho sự tỏa sáng đó là luôn là chính mình. Luôn rạng rỡ, luôn thành công, đó là cô gái của Le Parfum Essentiel. Được ra mắt vào tháng 2 năm 2020, Elie Saab Le Parfum Essentiel là cô dâu mới nhất được hãng Elie Saab danh tiếng giới thiệu cho mọi người trong một không khí sang trọng, tinh tế.


Nước hoa nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh tiểu thư yêu kiều khoác trên mình chiếc đầm lụa bồng bềnh thướt tha. Được ví như một viên kim cương trang nhã với chai thủy tinh trong suốt với các khía cạnh được cách điệu phản chiếu được chất lỏng long lanh bên trong.


Elie Saab Le Parfum Essentiel mang nốt hương đặc trưng của nhà mốt ELIE SAAB là hoa cam & hoắc hương được tái định nghĩa dưới bàn tay của nhà chế tác Maïa Lernout. Một người bạn thân thiết của Francis Kurkdjian, người đã sáng tạo ra mùi hương Le Parfum EDP huyền thoại, bà mong muốn đưa đến một hương thơm thuần túy nhất bằng cách sáng tạo ra một hợp hương chypre của hoa trắng.


Những múi quýt tươi mát, ngọt lành tỏa sáng trong nốt hương đầu tiên, rực rỡ như ánh mặt trời chiếu rọi lên những mảng tường hồng mềm mại của một thành phố đẹp như mơ. Như những đường thêu lấp lánh trên chiếc váy ELIE SAAB Haute Couture, tinh chất hoa cam được thêm vào thổi hồn cho hợp hương thêm phần tinh tế.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-elie-saab-le-parfum-essentiel-edp-90ml-ph033046

Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel EDP 90ml
Nước Hoa Nữ Elie Saab Le Parfum Essentiel EDP 90ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy