Nội Thất P+

Công ty cổ phần Nội thất P+ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Được mệnh danh là chuyên gia trong việc kiến tạo không gian sống thực sự và là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ trong việc sản xuất nội thất may đo cho căn nhà của bạn! Nội thất P+ là doanh nghiệp duy nhất tại Nha Trang lắng nghe được những trăn trở của khách hàng, đặc biệt là những người vợ, người mẹ trong gia đình. Với châm ngôn “Chuyên gia trong thiết kế. Thật thà trong báo giá. Trách nhiệm trong thi công. Uy tín trong bảo hành”. Nội thất P+ cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị cao nhất cho ngôi nhà của bạn.


Nội Thất P+ là chuyên gia thiết kế thi công nội thất căn hộ, nhà ở, nhà phố, biệt thự với hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty không ngừng tập trung phát triển chuyên một lĩnh vực nội thất, luôn không ngừng cải tiến và cập nhật những phong cách mới nên chúng tôi luôn làm tốt công việc của mình. Với quan điểm, “Sai một li đi một dặm”. Ai trong chúng ta cũng mong muốn kiểm soát tốt chi phí, hạn chế tối đa phát sinh;


Để làm được điều đó bạn cần có trong tay một bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh. Mọi điều chỉnh về ý tưởng và phương án thi công khi còn nằm trên giấy hay máy tính thì không tốn nhiều chi phí. Còn nếu không chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ dẫn đến làm đến đâu sửa đến đó không chỉ tốn tiền mà tốn rất nhiều tiền, thời gian và công sức của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 290 Đường 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0888 000 266
Email: office@pcong.vn
Website: pcong.vn
Fanpage: facebook.com/noithatpplus

Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

Nội Thất P+
Nội Thất P+
Nội Thất P+
Nội Thất P+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy