IGEA NHA TRANG - Nội Thất Trang Trí

Cửa Hàng Nội Thất Trang Trí IGEA NHA TRANG - Chuyên cung cấp Nội thất đồ gỗ lắp ghép IGEA - dùng để trang trí trong Gia đình Việt. Công ty TNHH IGEA VIỆT NAM đánh dấu sự có mặt vào năm tháng 7 năm 2015. Là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình… được đánh giá cao nhất tại thị trường nội thất Việt Nam. Từ ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế của IGEA đến mọi gia đình Việt. Nội thất IGEA đã được sự tin cậy và đánh giá cao của người tiêu dùng và đối tác trong, ngoài nước hiện nay.


Với cái nhìn chuyên nghiệp và sự sáng tạo trong tư duy và sản xuất, Nội thất IGEA mang đến cho khách hàng sự thoải mái và sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của IGEA. Cửa Hàng Nội Thất Trang Trí IGEA NHA TRANG sử dụng và nhập nguồn nguyên liệu từ các đối tác có thương hiệu trên thị trường và đặc biệt bước kiểm duyệt chất lượng vô cùng nghiêm ngặt từ thiết kế đến thử nghiệm và đóng gói xuất xưởng. Hiện tại công ty đã và đang sản xuất và kinh doanh 3 dòng sản phẩm: Gỗ PVC &MDF, Tranh, Kim loại.


Sản phẩm nổi bật:

  • Kệ sách, kệ đa năng
  • Bàn ăn thông minh
  • Bình phong - vách ngăn
  • Tủ giày thông minh
  • Kệ tivi thông minh
  • Bàn học, bàn làm việc
  • Bàn trà sofa, bàn cafe
  • Giá treo tủ quần áo

Với Cửa Hàng Nội Thất Trang Trí IGEA NHA TRANG, để có được cái nhìn thu hút và mang lại vẻ đẹp cho mái ấm của bạn. Cửa Hàng Nội Thất Trang Trí IGEA NHA TRANG đã cố gắng để hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất, từ màu sơn đến chăm chuốc từng đường nét gỗ. Hãy đến với Cửa Hàng Nội Thất Trang Trí IGEA NHA TRANG để trải nghiệm các sản phẩm nội thất. Đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng vượt ngoài mong đợi của quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 10 đường Hoàng Tăng Bí, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0366 852 742
Fanpage: facebook.com/igeanhatrang/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

IGEA NHA TRANG - Nội Thất Trang Trí
IGEA NHA TRANG - Nội Thất Trang Trí
IGEA NHA TRANG - Nội Thất Trang Trí
IGEA NHA TRANG - Nội Thất Trang Trí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy