Nội thất - Đồ gỗ Thủy Triều

Công ty Nội thất - Đồ gỗ Thủy Triều là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp nội thất tại thành phố Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai và thi công các dự án khu đô thị, căn hộ, chung cư,... công ty luôn được khách hàng và đối tác đánh giá cao. Thủy Triều là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất gia đình và đã cho ra đời nhiều sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. Với uy tín và chất lượng, Thủy Triều là cái tên hàng đầu khi nhắc đến các cửa hàng nội thất tại Nha Trang.


Tại Nội thất - Đồ gỗ Thủy Triều, tính sáng tạo luôn được đặt lên hàng đầu trong quá trình sản xuất. Với đội ngũ kiến trúc sư và họa sĩ thiết kế tài năng, các sản phẩm tại đây được phối hợp một cách hài hòa, thể hiện tính mỹ thuật độc đáo và giúp khách hàng tạo dấu ấn riêng của mình. Sử dụng màu sắc tinh tế, tối ưu hóa công năng sản phẩm và sắp xếp thông minh, không gian của bạn sẽ được tạo ra một sức sống mới.


Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, Thủy Triều còn được biết đến như một cửa hàng nội thất tuyệt vời tại Nha Trang nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn cũng đóng góp vào sự hài lòng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 591 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Cơ sở 2: 30 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0989 945 708
Fanpage: facebook.com/noithatnhatrangthuytrieu.decor
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
Nội thất - Đồ gỗ Thủy Triều
Nội thất - Đồ gỗ Thủy Triều
Nội thất - Đồ gỗ Thủy Triều
Nội thất - Đồ gỗ Thủy Triều

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy