Nội Thất Nha Trang - Phúc Đạt

Nội Thất Nha Trang - Phúc Đạt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trọn gói – chìa khóa trao tay, với những giải pháp thiết kế độc quyền do các kiến trúc sư chuyên nghiệp thực hiện. Các giải pháp do Phúc Đạt cung cấp có tính linh hoạt và ứng dụng cao, đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài dự toán ban đầu. Đặc biệt, đây là đơn vị trực tiếp gia công các sản phẩm nội thất với xưởng sản xuất được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, tạo nên những sản phẩm chất lượng, tỉ mỉ, có độ chính xác cao.


Ngoài ra, Phúc Đạt không những thiết kế đẹp mà còn thiết kế thực tế, là đơn vị thi công nội thất trọn gói uy tín tại Nha Trang, công ty đã thực hiện hàng trăm căn hộ, nhà phố và biệt thự tại các dự án nổi tiếng. Với phương châm luôn nỗ lực không ngừng để thấu hiểu khách hàng, nắm bắt những xu hướng thiết kế mới, cam kết mang đến quý đối tác và khách hàng công trình hoàn hảo, chất lượng. Tin chắc rằng với sự chuyên nghiệp và cố gắng không ngừng của mình, Nội thất Phúc Đạt sẽ trở thành lựa chọn số 1 trong lòng khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và diễn họa phối cảnh dự án.


Nội thất Phúc Đạt sẽ tiến hành báo giá thi công nội thất giúp bạn: Dự trù kinh phí, Tiến độ hoàn thành dự án, Hạn chế rủi ro phát sinh tiền bạc khi thi công nội thất toàn bộ ngôi nhà của mình. Dù bạn có dự định trang trí nội thất hay chỉ là dự định trong tương lai. Nội thất Phúc Đạt cũng đánh giá rất cao và luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn tìm hiểu thông tin một cách kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Vì vậy hãy đừng ngần ngại liên hệ với Nội thất Phúc Đạt để được tư vấn cũng như báo giá cụ thể nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 24 khu K98 ( Trần Nhật Duật nối dài), Phước Hòa, Nha Trang.
Điện thoại: 0935 703 079
Email: noithatphucdat.nt@gmail.com
Fanpage: facebook.com/NoiThatNhaTrangPhucDat
Giờ mở cửa: 07:30–17:30
Nội Thất Nha Trang - Phúc Đạt
Nội Thất Nha Trang - Phúc Đạt
Nội Thất Nha Trang - Phúc Đạt
Nội Thất Nha Trang - Phúc Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy