Nội Thất Đại Nguyên

Nội Thất Đại Nguyên được thành lập từ năm 2015, Công ty TNHH sản xuất thương mại & đầu tư Đại Nguyên là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí nội ngoại thất và giải pháp toàn diện cho mọi công trình nội ngoại thất văn phòng, hội trường, khu trưng bày thương mại, cửa hàng và hộ gia đình... Tại thị trường Việt Nam, có thể tìm thấy các công trình của Đại Nguyên ở hầu khắp các tỉnh thành lớn nhỏ của đất nước. Chất lượng vượt trội của các dự án do chúng tôi thiết kế và thi công đã xây dựng lên hình ảnh của một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất tại Việt Nam.


Với mục tiêu đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về tư vấn thiết kế, cung cấp sản phẩm và thi công chuyên nghiệp, Nội Thất Đại Nguyên cung cấp “ Giải pháp tổng thể ” cho mọi công trình nội ngoại thất trong đó “ Chất lượng cao ” luôn là mối quan tâm hàng đầu. Ngoài ra, Nội Thất Đại Nguyên nhận thiết kế kiến trúc và nội ngoại thất, trang trí nội thất văn phòng làm việc, hội trường, khu trưng bày thương mại, cửa hàng, căn hộ chung cư, nhà mặt đất.

  • Thiết kế kiến trúc, thi công dưới dạng chìa khóa trao tay cho toàn bộ công trình từ thiết kế sơ bộ đến thiết kế thi công, lập thuyết minh kiến trúc, tính toán kiến trúc, điện nước, điều hòa, thông gió. Lập tổng dự toán công trình và dự toán chi tiết, giám sát.
  • Tư vấn thiết kế trang trí nội thất dưới dạng chìa khoá trao tay toàn bộ từ tư vấn sơ bộ cho đến thi công. Lập thuyết minh nội thất, tính toán nội thất…
  • Tổng thầu thi công các dự án thương mại và dân dụng. Hạng mục thi công đa dạng: thi công trọn gói hoặc các hạng mục riêng biệt như trần thạch cao, vách ngăn, cửa, điện, điều hòa, sản phẩm đồ gỗ, các thiết bị nội thất như thảm, rèm...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: 29 Đường số 31 KĐT Phước Long A, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Xưởng sản xuất: 11 Bình Hòa, thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0837 236 963
Email: noithatdainguyen.vn@gmail.com
Website: noithatdainguyen.com
Fanpage: facebook.com/dainguyenkhanhhoa

Nội Thất Đại Nguyên
Nội Thất Đại Nguyên
Nội Thất Đại Nguyên
Nội Thất Đại Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy