Những thứ quan trọng cần mang theo

Đây là một vấn đề mà rất nhiều người khi đi du lịch tự túc ở nước ngoài đều không để ý hoặc quên. Có thể bạn chưa
biết ở Hong Kong đều sử dụng loại lỗ cắm điện 3 chạc nên ở các khách sạn đều không có ổ cắm 2 chạc như ở Việt Nam. Chính vì vậy bạn nên chuẩn bị và mang theo 1 chiếc ngay từ nhà để đến nơi có thể sử dụng sạc pin máy ảnh, điện thoại
và các thiết bị công nghệ khác để phục vụ nhu cầu sống ảo cũng như dễ dàng hơn trong việc liên lạc với người thân ở quê nhà. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại giắc cắm điện này.

  • Mang một ít đồ ăn vặt bên người
    Tất nhiên là bạn có thể mua mọi thứ ở đây, tuy nhiên người dân Hong Kong sống và sinh hoạt muộn hơn chúng ta rất nhiều. Những cửa tiệm ăn sáng mở cửa rất muộn tầm 10, 11 giờ sáng. Nếu bạn là người không chịu được đói, phải ăn sáng sớm… thì tốt nhất là nên mang theo ít đồ ăn nhanh, nhẹ phòng thân.
  • Khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc, chúng ta phải tự chuẩn bị rất nhiều đồ cá nhân, đi Hong Kong cũng không ngoại lệ: Nên đóng gói đồ dùng cá nhân như mỹ phẩm, kem dưỡng, bàn chải đánh răng, đồ dùng vệ sinh cá nhân… thành từng túi cụ thể.

Hãy chuẩn bị thêm thêm túi để đựng đồ ăn, áo quần bẩn, giày dép của bạn để chúng không bị lẫn với đồ sạch. Ngoài ra, nên đóng gói bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường để phòng trừ cho làn da nhạy cảm, một chút thuốc men các bệnh thường gặp. Sẽ thật không vui nếu da bạn bị mẩn đỏ, dị ứng… trong chuyến du lịch đúng không?


Dắc cắm điện 3 chạc rất cần thiết
Dắc cắm điện 3 chạc rất cần thiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy