Chuẩn bị tài chính

Đây là vấn đề quan trọng và cần thiết nhất khi đi du lịch tự túc Hong Kong. Bạn cần ước lượng gần chính xác số tiền mà mình sẽ chi trong chuyến du lịch tự túc gồm tiền khách sạn, tiền chi cho các phương tiện di chuyển tại HongKong, vé tham quan, tiền mua sắm, ăn uống, mua sắm để quy đổi trước chuyến đi. Nhớ tham khảo tỉ giá chuyển đổi thời điểm đi du lịch để tránh bị hao hụt ngân sách, sao cho có lợi nhất có thể.


Đồng tiền hợp lệ tại Hong Kong là đô la Hong Kong (HKD), vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng mọi chi phí tài chính, nếu không sẽ rất rắc rối đấy. Bạn có thể đổi tiền tệ đang có sang Đô Hong Kong tại bất kỳ nơi đổi tiền hợp pháp nào: Tại sân bay Quốc tế Hong Kong, các quầy đổi tiền từ sáng sớm cho đến tối và thậm chí nhiều nơi còn mở đến đêm.

Chi phí du lịch tại HongKong khá đắt đỏ nên bạn cần lưu ý. Khi đi mua sắm nên cân đối vì đây là thiên đường mua sắm của những thứ đồ khá xa xỉ nên rất dễ bị phát sinh chi phí nếu bạn vô tình bắt gặp một chiếc túi...hay lỡ yếu lòng đi shopping quá tay.


Việc mang theo thẻ thanh toán quốc tế khi đi du lịch tự túc cũng vô cùng cần thiết để tránh trường hợp bị hết tiền mặt, hơn nữa thanh toán bằng thẻ bạn cũng nhận được nhiều ưu đãi từ các ngân hàng. Tại đây cũng chấp nhận sử dụng séc du lịch và thẻ tín dụng nếu bạn chưa đổi tiền mặt.

Chuẩn bị tài chính
Chuẩn bị tài chính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy