Các địa điểm tham quan khi du lịch Hong Kong

Hong Kong có rất nhiều cảnh đẹp, để chuyến du lịch tự túc theo đúng lịch trình mà vẫn thăm thú hết các địa điểm nơi đây bạn hãy note một số địa danh nổi tiếng dưới đây vào sổ tay của mình nhé.

  • Đỉnh núi Thái Bình: đây chính là nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh HongKong đẹp nhất và lý tưởng nhất. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ từ mu sắm đến ăn uống và tham quan. Xe bus, taxi hoặc xe điện là những phương tiện giúp bạn trong quá trình di chuyển đến địa điểm này.
  • Lan Quế Phường: đây là nơi tập trung hầu hết của các quán bar, casino, các nhà hàng ăn uống quy mô lớn nhất và sang trọng bậc nhất HongKong. Hãy đến đây vào buổi tối để cảm nhận sự nhộn nhịp, hiện đại và sầm uất của HongKong.
  • Sky 100: nằm ở tòa nhà cao nhất HongKong. Tại nơi đây bạn cũng có thể ngắm trọn toàn cảnh HongKong đặc biệt là view ban đêm cực kỳ lung linh, ngoài ra bạn còn có cơ hội tìm hiểu về lịch sử và văn hóa HongKong tại phòng trưng bày nghệ thuật được bố trí ở đây.
  • Ngong Ping 360: đây là nơi lý tưởng để tìm hiểu văn hóa Phật giáo và chiêm ngưỡng bức tượng phật lớn nhất HongKong.
  • Disneyland HongKong: đây là khu vui chơi nổi tiếng tuyệt đối không thể bỏ qua khi đến HongKong. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt và trực tiếp gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng của Disneyland và tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh vô cùng tuyệt vời.
  • Các khu chợ đêm: du lịch HongKong mà bỏ qua các khu chợ đêm như: Ladies Market, Temple Street Night Market sẽ thật thiếu sót. Những địa điểm này sẽ giúp bạn thỏa thích mua sắm và thưởng thức ẩm thực đường phố HongKong – một trong những nền ẩm thực hấp dẫn nhất trên thế giới.
Các địa điểm tham quan khi du lịch Hồng Kông
Các địa điểm tham quan khi du lịch Hồng Kông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy