Mua sắm

Hong Kong - Trung tâm kinh tế, thương mại lớn của Trung Hoa Đại Lục. Ấn tượng của nhiều người khi lần đầu đặt chân tới mảnh đất phồn hoa này là những trung tâm thương mại, cửa hàng nhiều vô số, như thế Hong Kong là một khu chợ thu nhỏ, tập trung đủ loại mặt hàng.


Nhiều du khách đến du lịch HongKong không chỉ bởi sự hiện đại, sầm uất của thành phố này mà nơi đây còn là thiên đường mùa sắm có thể thỏa mãn nhu cầu của tất cả các tín đồ shopping. Tại HongKong bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng đa dạng từ thời trang cho tới làm đẹp, các đồ điện tử công nghệ cùng những món quà đặc biệt để mang về sau chuyến du lịch.


Có rất nhiều mặt hàng như:

  • Đồ trang sức: HongKong là trung tâm chế tác trang sức lớn thứ 4 thế giới. Bạn sẽ không phải trả các loại phí, thuế tiêu thụ đặc biệt, chất lượng đồ mỹ kim ở HongKong cũng được đánh giá cao.
  • Mỹ phẩm: với nhiều thương hiểu từ bình dân tới cao cấp. Bạn nên mua nước hoa và sơn móng tay.
  • Đồ điện tử, kĩ thuật số: từ cũ tới mới, các chợ đồ điện tử cũ như Broadway, Laser
  • Quần áo: các thương hiệu cao cấp luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất tại HongKong.
  • Đồ ăn: Bạn có thể mua những món như: bánh quy, bánh dứa, tổ yến... về làm quà
  • Sữa bột: Sữa bột nhập khẩu HongKong được rất nhiều bà mẹ ưa thích. Mỗi du khách trong 1 lần mua sắm được mua giới hạn khoảng 2 hộp sữa bột, KLT: 1800g

Đặc biệt các mặt hàng ở Hong Kong đa số đều được miễn thuế nên giá thành rất rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hàng chính hãng. Các khu mua sắm nổi tiếng nhất tại Hong Kong phải kể đến như Lee Garden, Phố Nathan, Harbour
City, Temple Market, Mongkok, Tsim Sha Tsui, Causeway Bay, The Landmark, Time Square.


Tại Hong Kong thời điểm tháng 5 và 12 chính là hai dịp giảm giá mạnh nhất trong năm với hàng ngàn các mặt hàng
hấp dẫn khác nhau. Ở đây có rất nhiều khu mua sắm và trung tâm thương mại lớn vì vậy bạn cần lựa chọn những điểm đến yêu thích nhất vì sẽ không đủ thời gian để dạo quanh hết tất cả các khu mua sắm ở nơi này. Khi mua hàng trong các cửa hàng đặc biệt là đồ điện tử bạn hãy mạnh dạn trả giá, đảm bảo sẽ mua được món đồ yêu thích với giá hấp dẫn và tiết kiệm được khá nhiều chi phí du lịch tự túc đó.

Mua sắm
Mua sắm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy