Nhà máy nhôm Việt Pháp

Nhà máy Nhôm Việt Pháp đã trải qua một hành trình phát triển đầy thử thách và thành tựu trong suốt thời gian hoạt động 15 - 25 năm. Từ khi được thành lập, thương hiệu không ngừng xây dựng và cải tiến cơ sở hạ tầng, công nghệ sản xuất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và thị trường ngày càng khắt khe.


Nhôm Việt Pháp đã xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam và một số nước Châu Á. Công ty hướng tới thành công bằng việc kết hợp đội ngũ trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết với các CBCNV giàu kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo tại Cộng hòa Pháp và một số nước Châu Âu. Năm 2000, nhờ sự hợp tác và liên kết giữa Việt Nam và Cộng hòa Pháp, Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp - Nhà máy Nhôm Việt Pháp được thành lập. Công ty hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm sản xuất nhôm thanh định hình mang thương hiệu FRAN ALUMINIUM, sản xuất cửa nhôm và cửa cuốn mang thương hiệu FRANDOOR, thi công và hoàn thiện công trình xây dựng, cũng như xuất nhập khẩu các mặt hàng doanh nghiệp kinh doanh và một số sản phẩm khác.

Tất cả quy trình sản xuất của Nhà máy Nhôm Việt Pháp được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đảm bảo chất lượng và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường và khách hàng. Nhờ sự phát triển không ngừng của khoa học, kỹ thuật và nỗ lực không mệt mỏi của công ty, Nhôm Việt Pháp đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhôm chất lượng cao. Nhà máy Nhôm Việt Pháp chú trọng nghiên cứu và phát triển để thỏa mãn tối đa nhu cầu và thách thức của thị trường. Vì vậy, các sản phẩm của công ty luôn mang dấu ấn của kiến trúc Pháp trong ngôi nhà Việt, đáp ứng đầy đủ yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô A2, CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
  • Lô A, KCN Trung Hà, Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ

Điện thoại: 1900 0063
Email:
nhomvietphap10.3@gmail.com

Website: https://nhomvietphap.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhomvietphaphanoi/

Nhà máy nhôm Việt Pháp
Nhà máy nhôm Việt Pháp
Nhà máy nhôm Việt Pháp
Nhà máy nhôm Việt Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy